01h30 ngày 07/06, Hungary vs Kuwait: Niềm tin Kuwait

15:41 Thứ năm 06/06/2013

Phải đến tháng 9, Hungary mới bước vào lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup. Vì thế, đây là quãng thời gian thích hợp để HLV Sandor Egervari áp dụng những thử nghiệm.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Trong đợt tập trung lần này ông cho gọi 4 cầu thủ chưa từng được khoác áo ĐTQG, trong đó có Roland Varga và Lovrencsics ở hàng tiền đạo. Điều này cho thấy vị chiến lược gia 62 tuổi rất muốn cải thiện khả năng làm bàn.


Tuy nhiên, giới phân tích lại đánh giá tuyến phòng ngự mới là nơi cần điều chỉnh hơn cả. Hungary đều bị thủng lưới ở 5 trận gần đây qua đó dẫn đến 4 trận không biết đến chiến thắng là bằng chứng rõ ràng nhất. Theo châu Á, Hungary cũng không phải địa chỉ đáng tin cậy của nhà đầu tư khi họ bị phụ bạc lòng tin ở 6/7 trận sân nhà vừa qua.

Bên phần sân đối diện, Kuwait đang có mạch 4 trận bất bại liên tiếp và đều mang lại niềm vui cho giới mộ điệu châu Á ở 4 trận đó. Trên sân khách, đại diện đến từ châu Tây Á cũng vừa vượt qua cả 2 trận gần đây theo TLCA. Xét về đẳng cấp, Kuwait có thể chưa sánh ngang với đội chủ nhà. Nhưng với tinh thần thỏa mái cùng sự chuẩn bị nghiêm túc hơn, đội khách mới là lựa chọn an toàn hơn cả.

Dự đoán: 1-1


Đội hình dự kiến:

Hungary (4-4-2): Kiraly; Meszaros, Kadar, Vanczak, Korcsmar; Pinter, Dzsudzsak, Varga, Koman; Nemeth, Lovrencsics.
Kuwait (4-4-2): Al-Khaldi; Fadel, Al-Enezi, Awadh, Maqseed; Waleed Ali, Al-Sheikh, Al-Ansari, Al-Amer; Nasser, Al-Mutwa.
T.X.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục