01h00 ngày 01/06, Thổ Nhĩ Kỳ vs Slovenia: Slovenia lại “ngã”

16:17 Thứ sáu 31/05/2013

Sớm dẫn trước 2 bàn chỉ trong 23 phút đầu tiên nhưng Thổ Nhĩ Kỳ lại đánh rơi chiến thắng một cách rất đáng tiếc ở trận gặp Latvia hôm thứ Ba vừa qua. Trận hòa 3-3 đó đã chỉ ra nhiều bài học cho Sahin cùng các đồng đội. Ngoài sự yếu kém nơi hàng thủ, đội quân dưới quyền HLV Abdullah Avci cần phải rút kinh nghiệm ngay lập tức về sự chủ quan nếu không muốn hứng chịu hậu quả đáng tiếc.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 




Tuy nhiên, các CĐV Thổ Nhĩ Kỳ vẫn có lý do để lạc quan bởi khả năng xuyên phá hàng thủ khá đa dạng. Chân sút được kỳ vọng nhất, Yilmaz đã không thể có bàn cho riêng mình nhưng đóng góp là rất đáng kể khi anh đóng vai “chim mồi” hút các hậu vệ đối phương, tạo khoảng trống cho các đồng đội dứt điểm. Rõ ràng, trong tay HLV Avci lúc này có khá nhiều các phương án tấn công.


Bên phần sân đối diện, Slovenia đang sa sút thảm hại. Đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Katanec liên tiếp thất bại cả 4 trận gần đây. Theo châu Á, Slovenia gây thất vọng cho giới mộ điệu 7 trận gần nhất. Trong các đối thủ từng đánh bại Slovenia có cả những cái tên “vô danh” như Macedonia, Iceland hay Na Uy. Với bộ mặt bạc như vậy, có lẽ Slovenia sẽ không thể tạo ra bất ngờ ở trận đấu này.

Dự đoán: 3-1


Đội hình dự kiến:

Thổ Nhĩ Kỳ (3-2-4-1): Bolat; Kurtulus, Toprak, Irtegun; Sahin, Erkin; Sahan, Ozyakup, Inan, Yilmaz; Pektemek.
Slovenia (4-2-3-1): Handanovic; Brecko, Ilic, Cesar, Jokic; Radosavljevic, Krhin; Birsa, Kurtic, Ljubijankic; Novakovic.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục