Yaya Toure tính chia tay đội tuyển quốc gia

09:23 Thứ ba 31/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin vui cho Manchester City khi tiền vệ Yaya Toure có ý định giã từ sự nghiệp thi đấu ở đội tuyển quốc gia.

Yaya Toure trong màu áo tuyển Bờ Biển Ngà

Trong một chia sẻ mới đây, Yaya Toure cho biết "mục tiêu của mình đã hoàn thành". Ở đây, tiền vệ này muốn đề cập đến chức vô địch CAN 2015 vừa giành được cùng tuyển Bờ Biển Ngà hồi đầu năm 2015. Theo đó, cựu sao Barcelona đang cân nhắc khả năng chia tay đội tuyển.

"Tương lai của tôi ư? Còn phải chờ xem sao. Lúc này, mục tiêu của tôi đã hoàn thành. Chúng ta cần chờ vài ngày tới và xem chuyện gì sẽ xảy ra. Anh  trai của tôi (Kolo Toure) đã chia tay đội tuyển Bờ Biển Ngà rồi. Giờ tới lúc nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ. Đội tuyển cần trao cơ hội cho họ", Yaya Toure nói.

Phát biểu của Yaya Toure mang đến tin vui cho Manchester City. Nếu tiền vệ này chia tay đội tuyển quốc gia, anh sẽ chỉ lo tập trung cho sự nghiệp ở CLB. Như vậy, Man City không lo chuyện mất Yaya Toure trong suốt mùa giải. Được biết, đội chủ sân Etihad từng thi đấu rất chệch choạc khi thiếu vắng Yaya Toure hồi đầu năm 2015.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục