Võ sĩ bị xử thua vì màn ăn mừng quá khích

19:01 Chủ nhật 25/03/2018

Tay đấm Drew Chatman phải trả giá sau tình huống nhảy lên lưng đối thủ để ăn mừng chiến thắng.

Võ sĩ bị xử thua vì nhào lộn trên lưng đối thủ Màn ăn mừng quá đà khiến võ sĩ Drew Chatman phải trả giá.

Ở màn so tài tại sự kiện LFA 36 hôm 23/3, một diễn biến bất ngờ đã xảy đến khi võ sĩ hạng nặng Irvins Ayala tự knock-out chính mình khi đập vùng mặt vào gối đối thủ trong nỗ lực tung đòn.

Vui sướng khi được Ayala dâng tặng chiến thắng, tay đấm Drew Chatman đã ăn mừng bằng cách nhảy lên lưng đối thủ người Mỹ và thực hiện động tác lộn vòng. Khoảnh khắc có phần quá khích của Chatman bị xác định là một hành vi phi thể thao và các trọng tài quyết định xử thua võ sĩ này.

Irvins-Ayala-01

 Hành động giẫm lên lưng đối thủ của Chatman. Ảnh cắt từ clip.

Ban tổ chức giải LFA đưa ra thông báo chính thức: “Drew Chatman bị xử thua do lỗi phạm quy vào 2 phút 39 giây của hiệp đầu tiên sau khi nhào lộn trên lưng đối thủ.”

Nhận định về màn so tài tại nhà thì đấu Morongo, trang Bleacher Report cho rằng: “Đây là trận đấu kỳ lạ nhất lịch sử MMA.”

LFA là giải MMA được thành lập tại Mỹ từ năm 2017. Đến nay, giải đấu này đã tổ chức thành công 25 sự kiện với hơn 200 trận đấu. Hồi tháng 9 năm ngoái, LFA từng gây tiếng vang lớn khi thuyết phục thành công võ sĩ một tay Nick Newell thượng đài trở lại sau gần 2 năm giải nghệ.

Irvins-Ayala-02

 Võ sĩ một tay Nick Newell.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 15:23 25/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục