UFC 215: Nữ võ sĩ xinh đẹp thua trận vì kém đối thủ một điểm

23:15 Chủ nhật 10/09/2017

Võ sĩ Valentina Shevchenko để thua nhà vô địch Amanda Nunes trong một trận đấu rất sít sao tại sự kiện UFC 215.

Valentina-Shevchenko-Aman

 Màn so tài giữa Amanda Nunes (trái) và Valentina Shevchenko được chọn là trận đấu chính tại sự kiện UFC 215 được tổ chức ở Canada rạng sáng ngày 10/9.

Valentina-Shevchenko-Aman

 Hai võ sĩ đã từng chạm trán một lần vào tháng 3/2016. Khi đó, Nunes là người chiến thắng bằng tính điểm đồng thuận. Vì thế, trong trận tái đấu, Shevchenko rất quyết tâm phục thù và giành chiếc đai UFC hạng gà từ tay đối thủ người Brazil.

Valentina-Shevchenko-Aman

 Trận đấu bắt đầu bằng những đòn đá đến từ hai võ sĩ. Nunes là người chủ động tấn công hơn. Cô tận dụng các cú móc phải sở trường để dồn ép đối thủ. Shevchenko tỏ ra khá bình tĩnh. Cuối hiệp, cô phản công bằng một chuỗi đòn chính xác.

Valentina-Shevchenko-Aman

 Shevchenko bung sức trong hiệp thứ 2. Nunes cố gắng vật ngã đối thủ xuống sàn nhưng không thành công. Liên tiếp những cú đòn chính xác từ phía võ sĩ người Nga. Bất lợi về sải tay, nhà vô địch gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận.

Valentina-Shevchenko-Aman

 Thế trận trở nên cân bằng hơn trong hiệp 3. Nunes khởi đầu tốt với một cú đá uy lực. Nhưng về cuối, Shevchenko phản công trở lại. Cả hiệp, Nunes có 17 pha ra đòn chính xác so với 20 của đối thủ.

Valentina-Shevchenko-Aman

 Lần đầu tiên phải thi đấu quá 3 hiệp. Nunes cho thấy thể lực khá tốt. Combo đòn kết hợp giữa chân và tay của võ sĩ người Brazil tỏ ra khá hiệu quả. Shevchenko vẫn đều đặn tấn công nhưng thể lực của cô có dấu hiệu suy giảm.

Valentina-Shevchenko-Aman

 Hai võ sĩ đều quyết tâm trong hiệp cuối cùng. Nunes 2 lần vật thành công còn Shevchenko có 33 pha ra đòn chính xác so với con số 15 của đối thủ.

Valentina-Shevchenko-Aman

 Sau khi trận đấu kết thúc, Shevchenko rất tự tin sẽ giành chiến thắng. Theo thống kê của UFC, võ sĩ xinh đẹp người Nga chiếm ưu thế về số pha ra đòn chính xác (104 so với 85).

Valentina-Shevchenko-Aman

 Cuối cùng, Nunes là người giành chiến thắng bằng điểm số không đồng thuận (47-48, 48-47, 48-47). Một trận đấu khá sít sao. Shevchenko tỏ rõ sự không hài lòng về kết quả trong bài phát biểu sau trận: "Cô ta không tung được pha ra đòn chính xác nào cả. Chiếc mũi cô ta đỏ ửng vì đòn đánh của tôi nhưng vẫn là nhà vô địch. Tôi không thể hiểu lý do".

Valentina-Shevchenko-Aman

 Nunes bật khóc vì vui mừng. Đây là lần thứ 2 tay đấm Brazil bảo vệ thành công chiếc đai vô địch UFC hạng gà. Cô cũng là nữ võ sĩ chiến thắng nhiều trận nhất tại UFC (8 lần).

Trận đấu sít sao giữa Amanda Nunes và Valentina Shevchenko Sau một trận đấu cân bằng, Nunes (găng đỏ) là người chiến thắng bằng điểm số và bảo vệ thành công chiếc đai vô địch UFC hạng gà.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 18:21 10/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục