TRỰC TIẾP Barcelona 2-4 AS Roma: Kết thúc

08:03 Thứ tư 01/08/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona đánh mất thế trận và liên tiếp mắc sai lầm, để rồi nhận 3 bàn thua liên tục một cách chóng vánh.

Trận đấu kết thúc.

86' - Schick bị phạm lỗi trong vòng cấm, và trọng tài đã cho AS Roma được hưởng phạt đền. Perotti sau đó dễ dàng đánh lừa Cillessen, nâng tỷ số lên thành 4-2.

83' - AS Roma vươn lên dẫn trước. Cristante băng lên rất nhanh nhận đường chuyền của đồng đội và tung ra cú dứt điểm vào góc xa. Thủ thành Cillessen mặc dù chạm tay vào bóng nhưng vẫn không ngăn được bóng đi vào lưới.

78' - AS Roma có bàn gỡ. Barca để mất bóng bên phần sân nhà, tạo cơ hội cho đối thủ phản công. Mặc dù Perotti không tận dụng thành công nhưng Florenzi đã chớp thời cơ đưa bóng vào lưới Barca.

66' - Cú sút phạt của El Shaarawy đưa bóng đi vọt xà.

62' - Ruiz có cơ hội đối mặt với Mirante, tuy nhiên anh không thể chiến thắng thủ thành của AS Roma.

55' - Cú đánh đầu của Rafinha đi vọt xà.

49' - Barca có bàn nâng tỷ số. Malcom dễ dàng đệm bóng vào lưới trống khi toàn bộ hàng phòng ngự AS Roma bỏ quên anh.

TRỰC TIẾP Barcelona 2-1 AS Roma: Malcom lập công (Hiệp hai) - Bóng Đá

 

46' - El Shaarawy đưa bóng vào lưới Barca, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Hiệp hai bắt đầu.

Hiệp một kết thúc. Chưa bên nào có lợi thế.

45' - El Shaarawy lại có cơ hội đối mặt với Cillessen, nhưng lần này người chiến thắng là thủ thành bên phía Barca.

44' - Cú sút xa của Sergi Roberto đưa bóng đi vọt xà.

34' - AS Roma có bàn gỡ. Kluivert nỗ lực bứt tốc bên phía cánh phải, vượt qua 2 cầu thủ của Barca và căng ngang vào bên trong. El Shaarawy dễ dàng đệm bóng làm tung lưới Cillessen mà không bị ai theo kèm.

23' - Cơ hội đáng chú ý của Roma. El Shaarawy quyết định dứt điểm khi trước mặt là hai hậu vệ Barca và không thành công.

16' - Cú dứt điểm kỹ thuật của Rafinha đưa bóng về góc xa nhưng lại chệch khung thành.

9' - Ngay sau đó Malcom có cơ hội đối mặt với thủ thành Olsen, đáng tiếc cú dứt điểm của Malcom quá hiền.

6' - Barcelona có một pha phối hợp như đá tập, vả Rafinha không bỏ lỡ cơ hội để mở điểm cho đội bóng xứ Catalunya.

TRỰC TIẾP Barcelona 2-1 AS Roma: Malcom lập công (Hiệp hai) - Bóng Đá

 

1' - Ngay ở pha lên bóng đầu tiên, suýt chút nữa Barca có bàn mở tỷ số nếu như cú đệm bóng cận thành của Munir đi chuẩn xác.

Trận đấu bắt đầu.

Đội hình ra sân của hai đội

Roman Abramovich đang tàn phá Chelsea? - Bóng Đá

 

Roman Abramovich đang tàn phá Chelsea? - Bóng Đá

 

Sân: AT&T Stadium

Tỷ lệ châu Á: 1.875 - 1/4:0 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 2.83 - 3.69 - 2.22

Thông tin lực lượng

Về phía Barcelona, họ sẽ không có sự góp mặt của Denis Suarez, Andre Gomes (chấn thương), Pique, Rakitic, Busquets, Suarez, Messi, Dembele, Coutinho, Alba, Umtiti, Y.Mina, Vermaelen (chưa tập trung).

Về phía AS Roma, họ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Nhận định

Malcom chắc chắn là cái tên đáng chú ý nhất nếu anh ra sân trong trận đấu sáng mai. Chỉ 24 giờ sau khi Roma xác nhận trên trang chủ việc sẽ có Malcom, người ta lại thấy tiền vệ này khoác lên mình chiếc áo của đội chủ sân Nou Camp.

Trước đó, tờ Globo Esporte đã đăng tải thông tin Bordeaux bất ngờ "lật kèo" AS Roma. Đội bóng Italia đã thông báo đạt được thỏa thuận chiêu mộ Malcom trên facebook chính thức. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ vỡ khi Barcelona nhập cuộc. Sau đó đội chủ sân Camp Nou đã công bố tân binh tiếp theo trong phiên chợ Hè. Malcom sẽ gia nhập Barca với mức phí 41 triệu euro, kèm theo 1 triệu euro tùy thành tích.

Sự việc đã khiến BLĐ AS Roma hết sức tức giận. Đội bóng thành Rome thậm chí đe dọa cân nhắc mọi điều khoản để đưa Barcelona ra tòa nhằm xem xét tính pháp lý trong quá trình làm việc.

Nhiều người cho rằng pha "nẫng tay trên” ngoạn mục của đội chủ sân Nou Camp mang tính chất trả thù AS Roma sau thất bại cay đắng ở tứ kết Champions League 2017/18 nhiều hơn ý nghĩa về chuyên môn. Khi ấy, đội bóng áo bã trầu đã tạo ra cuộc lội ngược dòng vĩ đại, khi vùng lên thắng 3-0 sau khi thua 1-4 ở lượt đi, qua đó giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách. Bởi vậy dù ICC 2018 chỉ mang tính chất giao hữu nhưng đội bóng của Tây Ban Nha sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao hơn đối thủ.

Endo | 08:03 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục