Trận Nhất Long knock-out Nhị Cẩu lập kỷ lục làng võ Trung Quốc

08:56 Thứ bảy 02/05/2020

Ban tổ chức thông báo cuộc đọ sức giữa Nhất Long và Lưu Nhị Cẩu thu hút 4,3 triệu lượt xem trực tiếp.

Trận chiến giữa "Đệ nhất Thiếu Lâm" và tay đấm có biệt danh Lưu Nhị Cẩu là cuộc đọ sức tâm điểm tại sự kiện võ thuật diễn ra tối 29/4 tại Trung Quốc. Mặc dù trận đấu này diễn ra muộn nhất, vẫn thu hút hàng triệu lượt xem trực tiếp.

Theo Sohu, người dẫn chương trình Đông Ni của sự kiện cho biết có tới 4,3 triệu lượt xem trực tiếp cuộc tỷ thí giữa Nhất Long và Lưu Nhị Cẩu, lập kỷ lục mới về số lượt xem của một trận đấu làng võ Trung Quốc.

Yi_Long

 Hai tay đấm làm hòa sau trận đấu. Ảnh: Sohu.

Lý giải về số lượt xem tăng kỷ lục, Sohu nhận định Nhị Cẩu là nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội, trong khi Nhất Long là tay đấm hàng đầu của làng võ Trung Quốc. Việc Nhị Cẩu liên tục chê bai "Đệ nhất Thiếu Lâm" trong các buổi livestream trước khi thượng đài đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trận đấu giữa Nhất Long và Nhị Cẩu kéo dài gần 3 phút, trước khi "Đệ nhất Thiếu Lâm" được tuyên bố giành chiến thắng knock-out. Nhị Cẩu nhận trận thua tâm phục và tỏ ra ngưỡng mộ đối thủ.

Tối 30/4, Nhị Cẩu đã sử dụng tài khoản của Nhất Long để giúp võ sĩ này thu hút thêm số người theo dõi và bán hàng. "Chỉ trong 10 phút, Nhị Cẩu giúp Nhất Long bán được 12.000 bộ quần áo. Tài khoản của anh tăng vọt lên 2 triệu lượt xem trực tiếp", Sohu cho biết.

Hai tay đấm cũng quyết định làm từ thiện, cùng nhau xây dựng trường tiểu học ở Trịnh Châu. Trước đó, Nhất Long nhiều lần tham dự các dự kiện từ thiện và thường gây quỹ bằng việc bán đấu giá đôi găng tay sau mỗi trận đấu.

Tiến Đạt | 06:48 02/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục