"Trai hư" quần vợt lại gây chuyện ở Thượng Hải Masters

17:53 Thứ ba 09/10/2018

TinTheThao.com.vnNick Kyrgios lại một lần nữa khiến làng banh nỉ phải lắc đầu ngao ngán với hành động tranh cãi với trọng tài ở trận ra quân Thượng Hải Masters.

Nick Kyrgios gây thất vọng ở Thượng Hải Masters khi bất ngờ để thua ngược 6-4, 4-6, 3-6 trước đối thủ hạng 104 thế giới Bradley Klahn. Bên cạnh màn thể hiện bạc nhược, Kyrgios còn khiến khán giả có mặt tại Qizhong Forest Sports City Arena phải ngán ngẩm vì hành động tranh cãi với trọng tài chính Damien Dumusois.

Nick Kyrgios

 "Trai hư" quần vợt lại gây chuyện ở Thượng Hải Masters

Cụ thể, trong một tình huống ở set 2, Dumusois đã cảnh báo tay vợt người Úc có dấu hiệu của sự thiếu nỗ lực. Đáp lại, "trai hư" quần vợt mạnh miệng tuyên bố: "Tôi không quan tâm. Ông không có quyền nói với tôi rằng đó là màn thể hiện hời hợt".

Sau đó, Kyrgios có một cú ace song không quên đá xéo lời cảnh báo trước đó của vị trọng tài chính.

Đây không phải lần đầu tiên Kyrgios "gây sự" ở Thượng Hải Masters. Năm ngoái, tay vợt người Úc nhận án phạt 10000 USD vì tự ý rút lui giữa chừng ở vòng 1 Thượng Hải Masters.

Trước đó, "trai hư" quần vợt cũng bị phạt tổng cộng 16.500 USD vì thiếu nỗ lực, lăng mạ khán giả và ứng xử phi thể thao ở trận thua tại vòng 2 Thượng Hải Masters 2016.

Bảo Bảo | 17:12 09/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục