Tottenham đại thắng, Pochettino muốn tất cả "câm mồm"

09:41 Thứ năm 14/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChiến thắng 3-1 trước Dortmund ngay tại sân Wembley ở ngày khai mạc Champions League có ý nghĩa rất nhiều với đội bóng thành London.

Trong bài phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Tottenham Mauricio Pochettino tỏ ra khá hả hê: "Ngay bây giờ thì người ta có thể dừng nói về việc chúng tôi không thể thắng tại Wembey."

 - Bóng Đá

Dortmund đã biết thắng tại Wembley.

Kể từ khi mượn sân Wembley làm sân nhà, Spurs dường như gặp dớp khi chỉ có thể thắng 1 trận ở Champions League mùa trước, và đã không thắng trên sân này tại Ngoại hạng Anh mùa này (thua Chelsea, hòa Burnley).

Nhưng đêm qua, hai bàn thắng của Harry Kane và 1 của Heung-Min Son giúp đội chủ nhà có chiến thắng cực kỳ quan trọng 3-1 trước Spurs. Chiến thắng này không chỉ giúp họ có 3 điểm, mà còn mang có ý nghĩa rất nhiều với đội bóng thành London.

"Thật tuyệt diệu, Không chỉ đơn giản là 3 điểm, tôi hy vọng những thứ xấu xa về cái gọi là dớp sẽ không hiện diện quanh đội bóng của tôi và của CLB," Pochetttino nói tiếp. "Khởi đầu ở Champions League theo cách như thế nào là hết sức tuyệt vời. Borussia Dortmund là một đội bóng mạnh, họ có rất nhiều cá nhân xuất sắc."

Ở bảng H lúc này, bảng đấu được coi là tử thần của Champions League mùa này, Tottenham đang có 3 điểm bằng với Real Madrid, hai đội xếp sau là Dortmund và APOEL Nicosia.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:24 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục