Thuốc thử liều cao chờ Maria Sharapova

08:36 Thứ ba 16/05/2017

TinTheThao.com.vnMirjana Lucic-Baroni hứa hẹn là liều thuốc thử xứng tầm cho Maria Sharapova ở vòng hai giải Rome Open.

1494817882-sharapova123

 Sharapova lần thứ hai gặp Baroni trong vòng 1 tháng. Ảnh: Internet.

Rome Open là giải đấu thứ ba liên tiếp mà Sharapova nhận được suất đặc cách sau các sân chơi Stuttgart và Madrid. Ở hai giải trước thành tích tốt nhất của Masha là vào bán kết Stuttgart, ở Madrid "búp bê Nga" dừng chân ở vòng hai sau khi thua Genie Bouchard.

Sharapova tiếp tục đối diện với tâm bão khi đến Rome bởi nhiều tay vợt cho rằng cô không có lòng tự trọng khi gật đầu chấp nhận suất đặc cách. Tại vòng một Masha đã đánh bại Christina McHale với tỷ số 2-0 trong một trận đấu mà cô không dưới một lần để mất bàn giao bóng.

Hôm nay Sharapova sẽ bước vào vòng hai với đối thủ Mirjana Lucic-Baroni - lão bà kỳ cựu người Croatia vẫn đang chơi khá ổn định ở tuổi 35. Trước đó Baroni đã vượt qua Lucie Safarova với tỷ số 7-5, 4-6, 6-3.

Có một điều thú vị là Sharapova gặp Baroni ở Madrid cách đây chưa đầy một tháng. Đó là giải đấu thứ hai mà Sharapova tham dự sau 15 tháng bị cấm vì doping, Masha đã thắng nghẹt thở 2-1 trong một trận đấu mà cô để thua ván đầu tiên.

Lần gặp lại nhau này, Sharapova tiếp tục được đánh giá cao hơn Baroni. Thế nhưng sau trận thua ở Madrid, "lão bà" người Croatia chắc chắn đã rút ra được những kinh nghiệm cho riêng mình, đặc biệt là tập trung khoét sâu vào những cú thuận tay của Masha để giành được chiến thắng như điều mà Kristina Mladenovic đã làm ở bán kết Stuttgart Open.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 08:35 16/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục