Quan chức quần vợt Ý phản đối suất đặc cách của Sharapova

00:27 Thứ bảy 13/05/2017

TinTheThao.com.vnAngelo Binaghi, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Italia (FIT), đã miêu tả trường hợp của Masha được Ban Tổ chức Italian Open cho hưởng suất wild-card như là "một quyết định gây tranh cãi.

tintennisonline-angelobinaghi_DXXJ

 Ông Angelo phản đối suất đặc cách của Masha. Ảnh: Internet.

Việc Maria Sharapova nhận suất wild-card ở một số giải đấu lớn gần đây vốn là "chuyện đã rồi", nhưng giờ đây, nó lại được đào bới thêm một lần nữa. Trong lần trả lởi phỏng vấn trước báo giới gần đây nhất tại Foro Italico, địa điểm tổ chức Internazionali BNL d'Italia - Italian Open, ông Angelo Binaghi, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Italia (FIT), đã miêu tả trường hợp của Masha được Ban Tổ chức Italian Open cho hưởng suất wild-card như là "một quyết định gây tranh cãi và mọi người đều nói về nó. Chúng tôi, tôi và Giám đốc Điều hành giải đấu Palmieri đã đối đầu với nhau và Palmieri đã thắng".

Ông Binaghi tiết lộ: "Ví dụ, tôi không đồng ý chuyện Palmieri đảm nhận vị thế để đưa ra quyết định trên và ông ấy đã tác động chúng tôi suốt từ tháng Giêng năm nay. Trong quá khứ, chúng tôi cũng từng nhiều lần có quan điểm hoàn toàn khác biệt. Thỉnh thoảng, Palmieri sai, ví dụ như, ông ta nghĩ vòng tiền đấu loại là thứ mà chúng tôi không nên có. Nhưng trong một gia đình, việc các thành viên xảy ra mâu thuẫn vốn là điều bình thường.

Trong khi Maria Sharapova sẽ "thảnh thơi" thi đấu từ vòng đấu chính nhờ suất wild-card, tay vợt hạng 27 thế giới người Australia gốc Nga, Daria Gavrilova, lại phải chơi bóng từ vòng đấu loại ở Rome. Sở dĩ, chuyện trái khoáy trên xảy ra, đó là vì Gavrilova "quên" đăng ký danh sách thi đấu từ vòng đấu chính.

Gavrilova đang có thành tích 9 trận thắng và 9 trận thua trong mùa giải năm nay. Những thành tích ấn tượng nhất của cô trong giai đoạn 4 tháng đầu năm 2017 là lọt đến vòng 4 của Australian Open (sau đó thúc thủ trước Karolina Pliskova của CH Séc), và lọt đến vòng đấu tứ kết giải đấu tại Rabat (Ma rốc)

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:25 13/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục