Thầy cũ Djokovic hết lời khen ngợi Federer

23:03 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vnĐây là một trong những lần hiếm hoi mà Boris Becker lên tiếng tán dương Roger Federer.

p3

 Becker rất hiếm khi khen Federer. Ảnh: Internet.

Mới đây, trong một chia sẻ với tờ The Sun, Boris Becker, cựu HLV của Novak Djokovic đã nhận xét về Roger Federer như một tay vợt vĩ đại của thế giới.

“Tôi sẽ so sánh Federer với Pele, Michael Jordan và Muhammad Ali. Với những thành tích có thể được coi là không thể tin nổi ở độ tuổi ấy. Anh ấy thu hút hàng triệu người ham mộ, khi vượt qua được những giới hạn của tuổi tác. Có thể hình dung, anh ấy như đang chỉ 25 tuổi vậy. Đó là một điều hết sức diệu kỳ”, Becker cho biết.

Việc Becker khen Federer là điều trước nay rất hiếm thấy. Thậm chí trong giai đoạn còn làm HLV của Djokovic, vị HLV người Đức này thậm chí còn nhiều lần có những lời mỉa mai, châm chọc Federer.

Tuy nhiên nếu nhìn nhận một cách khách quan thì việc Becker tán dương Federer là có cơ sở. Trước đó Federer giành danh hiệu Grand Slam thứ 17 ở Wimbledon 2012. Khi mà ai nấy đều tưởng như FedEx đã hết thời thì anh bất ngờ trở lại, thi đấu thăng hoa trong giai đoạn đầu năm 2017 để đoạt Grand Slam thứ 18 ở Australian Open, đồng thời thâu tóm nốt 2 danh hiệu lớn sau đó ở Indian Wells và Miami.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 23:05 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục