Tay đấm bị vỡ hốc mắt tiết lộ thời điểm "tái xuất giang hồ"

14:50 Thứ sáu 23/06/2017

Kell Brook bày tỏ hy vọng thượng đài trở lại vào cuối năm nay sau khi phẫu thuật thành công chấn thương nơi hốc mắt trái.

Trong trận đấu tại Bramall Lane (Sheffield), Kell Brook gục ngã ở hiệp 11 với mắt trái bị sưng phồng bởi cú đấm mạnh như búa bổ ở hiệp 7 từ Errol Spence. Tình trạng nghiêm trọng của "The Special One" khiến trọng tài Howard Foster ra hiệu lệnh dừng trận đấu, và đai vô địch IBF welterweight chính thức chuyển giao cho "độc cô cầu bại" Spence.

Hồi tháng 9/2016, Brook cũng dính chấn thương kiểu này, khi tăng cân để thượng đài với "cậu bé vàng" Gennady Golovkin. Trong màn so găng hôm đó, võ sĩ người Anh bị "Triple G" đấm vỡ hốc mắt phải.

kell-brook-brook-boxing_3964636

 

Sau khi trải qua ca phẫu thuật nơi hốc mắt trái thành công, Brook tỏ ra lạc quan về khả năng thượng đài trở lại: "Tôi đã nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật và ông ấy nói rằng ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ. Lần kiểm tra cuối cùng của tôi cho thấy quá trình hồi phục chấn thương tiến triển tốt, vì vậy tôi hy vọng mình sẽ sớm bình phục hoàn toàn và trở lại thi đấu trong năm 2017."

"Tôi rất thất vọng về thất bại tại Bramall Lane, việc mất đai khiến tôi cảm thấy đau lòng. Song tôi vẫn tự hào vì mình góp phần vào một sự kiện mà Sheffield sẽ mãi nhớ tới," tay đấm 31 tuổi này cho biết thêm.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:40 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục