Sự nghiệp ngắn ngủi của nữ đô vật Nhật Bản

17:49 Chủ nhật 24/05/2020

Hana Kimura là đô vật tài năng và sở hữu gương mặt khả ái. Tuy nhiên, cô gái 22 tuổi đã tự tử vì áp lực dư luận sau khi tham dự một chương trình thực tế.

Hana-Kimura-01

Hana Kimura sinh năm 1997 tại Yokahama, Nhật Bản. Cô mang trong mình hai dòng máu Nhật Bản và Indonesia. Mẹ cô là Kyodo Kimura, đô vật nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào. Hana quyết định nối nghiệp mẹ và theo học tại Học viện đấu vật chuyên nghiệp năm 2015. Cô nổi bật với mái tóc hồng cùng gương mặt tươi tắn.

Hana-Kimura-02

Ngày 30/3/2016, Hana thi đấu trận đầu tiên trong sự nghiệp gặp Reika Saika. Đây là trận đấu tốt nghiệp của sinh viên năm nhất và cô để thua đối thủ. Dù vậy, cô đã trả được món nợ trước đối thủ trong trận tái đấu vào ngày 24/4.

Hana-Kimura-03

Thành tích của Hana tiến bộ rõ rệt dù mới theo học được gần một năm. Tháng 9/2016, cô giành chức vô địch giải đấu vật chuyên nghiệp JWP sau khi vượt qua Yako Fujigasaki. Cô chủ yếu tham dự các giải JWP, Stardom và Sendai Pro Wrestling. Tháng 11 cùng năm, cô trở thành thành viên của nhóm Pro-Wrestling ACE, dành cho những sinh viên tốt nghiệp của học viện.

Hana-Kimura-04

Sự nghiệp của Hana đang thăng tiến, nhưng cô gặp phải chấn thương vào cuối năm 2016 khi bị gãy xương. Trong năm 2017, cô chỉ thi đấu một trận và sau đó tham gia biểu diễn các hoạt động nghệ thuật.

Hana-Kimura-05

Đầu tháng 1/2018, cô tốt nghiệp học viện và gia nhập WRESTLE-1, nhưng chỉ gắn bó một năm. Tháng 3/2019, cô gia nhập công ty Stardom và bắt đầu sang trang sự nghiệp khi chiến thắng ở nhiều hạng mục giải thưởng khác nhau.

Hana-Kimura-06

Tài năng, lại có gương mặt khả ái và phong cách thời trang hiện đại, Hana Kimura sở hữu lượng lớn fan trên mạng xã hội. Cũng trong năm 2019, nữ đô vật này được mời tham gia chương trình truyền hình thực tế Terrace House. Tuy nhiên, cô bị khán giả quay lưng sau khi chương trình này được phát sóng.

Hana-Kimura-07

Lúc quay, Hana không giữ được bình tĩnh khi thấy trang phục của mình bị hư hỏng. Cô đã tát người bạn cùng phòng. Từ chỗ là một trong những gương mặt được khán giả mến, Hana Kimura trở thành kẻ bị căm ghét. Mỗi ngày cô nhận được hàng trăm tin nhắn uy hiếp.

Hana-Kimura-08

Ngày 23/5, công ty quản lý của Hana thông báo cô đã qua đời. Trước khi tự vẫn, cô để lại bức thư tuyệt mệnh: "Mỗi ngày, tôi nhận hàng trăm tin nhắn bắt nạt. Tôi không thể dối lòng rằng mình vẫn ổn. Cám ơn đã cho tôi một người mẹ. Đây là cuộc sống tôi muốn. Cám ơn mọi người đã ủng hộ, tôi yêu tất cả, nhưng lại yếu đuối. Tôi xin lỗi, không muốn sống nữa. Cám ơn mọi người. Tôi yêu các bạn. Tạm biệt".

Trận đấu giành chức vô địch của nữ đô vật Nhật Bản Cuối tháng 9/2019, Hana Kimura bước vào chung kết giải 5 STAR Grand Prix và giành chức vô địch sau khi trải qua trận đấu khó khăn trước đối thủ Konami.

Tiến Đạt - Zing.vn | 05:10 24/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục