Đô vật đã qua đời sau cố gắng cứu con trai bị sóng cuốn

17:08 Thứ năm 21/05/2020 | 2

Phép màu đã không xảy ra khi cảnh sát tìm thấy thi thể của Shad Gaspard vài ngày sau thông tin anh bị sóng cuốn mất tích.

Cảnh sát California cho biết vừa tìm thấy thi thể của người Mỹ gốc Phi dạt vào bờ biển Venice vào sáng sớm 20/5 (giờ New York). Sau quá trình khám nghiệm, thi thể này được xác định là Shad Gaspard, cựu đô vật WWE.

Trước đó, vào 16h ngày 17/5, Shad cùng con trai 10 tuổi đang tắm biển ở Venice đã bị vướng vào dòng nước xoáy. Trước khi bị cuốn ra xa, cựu sao WWE đã dùng chút sức lực cuối để đưa cậu con trai cho nhân viên cứu hộ.

sha

Cựu đô vật Shad cùng con trai.

Cơ quan chức năng đã tổ chức cuộc tìm kiếm quy mô lớn với nhiều tàu thuyền, nhân viên y tế và máy bay trực thăng nhưng không mang lại hiệu quả. Cuộc tìm kiếm dừng lại vào tối cùng ngày Shad mất tích.

Một nhân viên của sở cứu hỏa Los Angeles cho biết họ không thể làm hơn gì khi thấy Shad chìm dưới nước. Trong khi đó, một nhân viên cứu hộ bãi biển tiết lộ đây mới là lần thứ 2 sự cố xảy ra với khách du lịch trong 33 năm.

Công ty WWE, cộng đồng người hâm mộ đấu vật biểu diễn cùng nhiều ngôi sao như Dwayne "The Rock" Johnson, Chris Jericho đều bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Shad.

Shad Gaspard từng có nhiều năm thi đấu cho WWE (World Wrestling Entertainment). Anh được khán giả biết đến nhiều nhất khi bắt cặp với bạn diễn JTG để tạo thành "Cryme Tyme team". Với phong cách thi đấu vui nhộn cùng những màn rap bắt tai, Shad cùng đồng đội sở hữu lượng fan lớn mỗi khi lên sàn đấu.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 05:34 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục