SỐC: Serena chính thức chia tay Australian Open 2018

13:38 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnTay vợt nữ người Mỹ cho rằng cô cần thêm thời gian để có thể lấy lại được phong độ tốt nhất trước khi trở lại với các giải đấu đỉnh cao.

Theo thống kê Serena Williams đã có tới 7 lần giành chiến thắng tại giải Grand Slam đầu tiên trong năm và hiện đang là đương kim vô địch của giải đấu. Tuy nhiên, tay vợt nữ người Mỹ sẽ không có cơ hội bảo vệ danh hiệu này khi chính thức tuyên bố rút lui khỏi giải đấu vì lý do sức khỏe.

serena-williams-australian-open-lead

 Serena rút khỏi Australian Open 2018. Ảnh: Internet.

"Sau khi thi đấu tại Abu Dhabi tôi nhận ra rằng tôi đã ở rất gần nhưng đó vẫn chưa phải là một bản thể mà tôi mong muốn. HLV và đội của tôi luôn nói rằng: Chỉ nên tới với các giải đấu khi bản thân đã có sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi có thể thi đấu - nhưng tôi không muốn là chỉ cầm vợt trở lại, tôi muốn tốt hơn trước và để làm được như thế tôi cần thêm một chút thời gian", Serena chia sẻ về quyết định rút lui. Trước đó cô trở lại ở giải đấu biểu diễn ở Abu Dhabi nhưng để thua trước tài năng trẻ Jelena Ostapenko.

"Vì thế, dù rất thất vọng nhưng tôi phải tuyên bố rằng bản thân tôi đã quyết định không thi đấu tại Úc Mở rộng. Kỷ niệm ở giải đấu lần trước là những gì tôi sẽ mang theo bên mình và Olympia là nơi tôi sẽ trở lại lần nữa. Tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ và thấu hiểu từ người hâm mộ".

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:35 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục