Sharapova kiên cường đáp trả sau khi bị từ chối ở Roland Garros

11:37 Thứ năm 18/05/2017

TinTheThao.com.vnCựu số một thế giới người Nga khẳng định việc BTC Roland Garros không trao suất đặc cách sẽ không khiến cô suy sụp.

sharapova

 Sharapova từng hai lần vô địch Roland Garros. Ảnh: Internet.

"Nếu đây là điều cần thiết để trở lại đỉnh cao, tôi sẽ theo đuổi nó đến cùng, mỗi ngày", Maria Sharapova chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân Twitter sau khi hay tin Ban tổ chức Roland Garros không trao cho cô suất đặc cách đến thẳng Grand Slam thứ hai trong năm.

Đầu tuần vừa qua, Bernard Giudicelli Ferrandini - chủ tịch giải đấu đã gửi lời xin lỗi đến Sharapova và người hâm mộ của cô vì không thể trao vé đặc cách cho tay vợt người Nga. Ferrandini cho biết BTC giải đấu rất tôn trọng Masha nhưng họ không thể dành sự ưu tiên cho những tay vợt từng sử dụng doping.

"Không có lời nói, trận đấu hay hành động nào có thể ngăn tôi thực hiện ước mơ, điều mà tôi có rất nhiều", Sharapova khẳng định.

Pam Shriver, cựu số ba thế giới, người từng giành 21 Grand Slam nội dung đôi nữ đưa ra lời khuyên cho Sharapova trên ESPN: "Sharapova là người thông minh và hiểu biết. Cô ấy cần bình tĩnh và chấp nhận rằng việc thi đấu ở Grand Slam nên cần thêm thời gian. Masha không nên thất vọng".

Sharapova gặp chấn thương và xin rút ở vòng hai Rome Open trong trận đấu với Miriana Lucic-Baroni. Cho đến nay thành tích tốt nhất của Masha sau khi trở lại là giành vé bán kết Stuttgart Open.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:40 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục