Maria Sharapova nói gì sau thất bại trước đàn em?

08:43 Thứ ba 09/05/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt từng 5 lần vô địch Grand Slam tỏ ra buồn bã sau thất bại trước Bouchard tại vòng 2 Madrid Open.

Trận đấu giữa 2 kiều nữ làng quần vợt diễn ra hấp dẫn ngay từ set đầu khi cả hai thi nhau giành break của đối phương. Thế cân bằng bị phá vỡ ở game 11 khi Bouchard bẻ break của Masha để vươn lên dẫn trước 6-5 trước khi kết thúc set 1 với bàn giao bóng hoàn hảo ở game sau đó.

Đúng lúc này, bản lĩnh của tay vợt từng 5 lần vô địch Grand slam đã lên tiếng khi Sharapova thắng một mạch 4 game liên tiếp ở set 2, qua đó tạo đà thuận lợi kết thúc chóng vánh ván đấu với tỷ số 6-2.

GettyImages680454878_1

Tay vợt từng 5 lần vô địch Grand Slam tỏ ra buồn bã sau thất bại trước đàn em tại vòng 2 Madrid Open. Ảnh: Getty Images.

Bước sang set đấu quyết định, kịch bản của set 1 lại một lần nữa lặp lại. Khi tỷ số đang cân bằng 4-4 thì Bouchard có màn bẻ break quan trọng để vươn lên dẫn 5-4, để rồi giành match-point kết thúc trận đấu với thắng lợi 6-4.

Với thắng lợi 7-5 2-6 6-4 sau gần 3 giờ đồng hồ so tài, tay vợt người Canada đã chính thức ghi tên vào vòng trong. Đối thủ tiếp theo của Bouchard là hạt giống số 1 Angelique Kerber.

Sau thất bại trước Bouchard, Sharapova tỏ ra thất vọng: "Tôi biết bản thân sẽ phải đối mặt với những chỉ trích, la ó, sức ép từ đối thủ... bởi đó là một phần của quần vợt. Sẽ rất khó khăn nếu ngồi đây và nói rằng mình hạnh phúc dù vừa thua một trận đấu, bất kể tôi phải đối mặt với ai, cho dù đó là vòng đầu tiên hoặc cuối cùng của Grand Slam. Tất nhiên, tôi cảm thấy thất vọng nhưng cũng mong rằng điều này sẽ giúp tôi trở nên mạnh mẽ và có cơ hội giành được nhiều giải Grand Slam hơn."

Với trận thua ở vòng 2 Madrid Open, tay vợt xứ sở Bạch Dương đang đứng trước nguy cơ không giành đủ điểm tham dự Wimbledon.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:00 09/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục