Serena Williams sẵn sàng cho "trận đấu của cuộc đời"

11:24 Thứ sáu 13/07/2018

TinTheThao.com.vnSerena Williams tỏ ra tự tin trước thềm đối đầu Angelique Kerber trong trận chung kết Wimbledon diễn ra vào tối mai (20h00, giờ Việt Nam).

Đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận bán kết Wimbledon giữa Serena Williams với Julia Goerges, khi tay vợt người Mỹ tỏ ra vượt trội về mọi mặt. Sau 70 phút đọ tài, Serena giành chiến thắng thuyết phục 6-2 6-4, qua đó lần thứ 10 góp mặt ở chung kết Wimbledon.

Đối thủ của cựu số 1 thế giới sẽ là Angelique Kerber - tay vợt người Đức cũng không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Jelena Ostapenko với cùng tỷ số 6-3 sau 2 set.

1562199-serena-williams-angelique-kerber

Serena Williams tỏ ra tự tin trước thềm đối đầu Angelique Kerber.

Như vậy, trận chung kết nữ ở Wimbledon năm nay sẽ là màn tái hiện của năm 2016 - giải đấu mà Serena lên ngôi nữ hoàng sau khi đánh bại Kerber ở chung kết.

Chia sẻ trước trận tái đấu tay vợt người Đức, cô em nhà Williams cho hay: "Kerber đang thể hiện rất tốt. Tôi nghĩ cô ấy mạnh nhất trên sân cỏ. Đây là lần thứ hai cô ấy góp mặt ở chung kết chỉ trong 3 năm đúng không? Điều này quả thật ấn tượng. Tôi biết cô ấy muốn ra sân và giành chiến thắng. Và tôi cũng vậy. Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu của cuộc đời mình."

Được biết, nếu đánh bại Kerber, Serena sẽ chính thức cân bằng kỷ lục 24 danh hiệu Grand Slam của huyền thoại Margaret Court. "Thành thật mà nói, tôi không nghĩ sẽ làm được điều này ở Wimbledon. Thậm chí là không một lần nghĩ đến," tay vợt 36 tuổi bày tỏ.

Bảo Bảo | 11:01 13/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục