Serena, Radwanska đua nhau rời Cincinnati Open

10:35 Thứ bảy 18/08/2012

Chỉ một ngày sau thất bại của Andy Murray tại Cincinnati Masters, Serena Williams và Agnieszka Radwanska cũng đã phải nói lời chia tay Cincinnati Open. Tay vợt người Mỹ để thua Angelique Kerber sau hai set cùng tỷ số 4-6, trong khi Radwanska gục ngã trước Li Na 1-6, 1-6.

Agnieszka Radwanska dừng bước. (Nguồn: AP)

Đây thực sự là bất ngờ lớn khi mà Agnieszka Radwanska và Serena tham dự giải với tư cách số 1 và 2. Cả hai đều đang có được phong độ vô cùng ấn tưởng. Đặc biệt, Serena vừa giành được chiếc huy chương vàng Olympic London và đang có chuỗi 19 trận thắng liên tiếp.

Sau thất bại, Serena buồn bã nói: "Tôi có lẽ cần phải nghỉ ngơi." Đây là điều vô cùng cần thiết cho tay vợt số 4 thế giới khi mà US Open - giải Grand Slam danh giá cuối cùng sắp khởi tranh vào cuối tháng này.

Cô chị nhà Williams, Venus cũng đã phải nhọc nhằn đánh bại Samantha Stosur 6-2, 6-7 (2), 6-4. Chiến thắng này giúp cô thẳng tiến vào vòng bán kết và đối thủ sắp tới của Venus sẽ là tay vợt người Trung Quốc Li Na.

Cặp bán kết còn lại tại Cincinnati Open sẽ là cuộc đối đầu giữa Angelique Kerber và Anastasia Pavlyuchenkova của Nga hoặc Petra Kvitova của Séc.

Còn tại nội dung đơn nam (Cincinnati Masters), không có bất ngờ nào xảy ra khi các tay vợt mạnh hơn đã xuất sắc giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết.

Del Potro tái ngộ Djokovic. (Nguồn: Getty Images)

Novak Djokovic và Juan Martin del Potro sẽ có dịp tái ngộ lần đầu tiên kể từ sau trận tranh huy chương đồng tại Olympic London. Tại vòng tứ kết, Djokovic có chiến thắng dễ dàng 6-3, 6-2 trước Marin Cilic, trong khi del Potro cũng không quá khó khăn để đánh bại Jeremy Chardy 6-1, 6-3.

Cùng với hai tay vợt này, Roger Federer cũng đã đi tiếp sau chiến thắng 6-3, 7-6 trước Mardy Fish. Đối thủ kế tiếp của anh sẽ là tay vợt đồng hương Stanislas Wawrinka - người đã ngược dòng đánh bại Milos Raonic 2-6, 7-6 và 6-4./.
 

Phương Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục