Sepp Blatter quyết hỗ trợ Nga đăng cai World Cup 2018

09:49 Thứ tư 29/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter, cho biết ông sẽ làm mọi thứ để tình hình chính trị căng thẳng giữa Nga và Ukraine không ảnh hưởng đến World Cup 2018.

Biện pháp mà Blatter đưa ra có thể là để Nga và Ukraine không nằm chung bảng đấu ở vòng loại và vòng chung kết nếu Ukraine vượt qua vòng loại. Blatter nói với các phóng viên: “Bạn có thể chắc chắn về điều này.”

Vừa qua, Chủ tịch FIFA đã có chuyến thăm đến Moscow để ra mắt chính thức biểu tượng của World Cup 2018. Ông cho biết, tình hình chính trị của thể giới sẽ không thể ảnh hưởng đến thể thao.

Sepp Blatter luôn ủng hộ Nga đăng cai World Cup 2018

Blatter phản đối việc tẩy chay World Cup 2018 tại Nga. Ông nói: “Một cuộc tẩy chay không bao giờ đạt được bất cứ điều gì và không có tác động tích cực. Khi chúng tôi nhận được thư từ Bắc Mỹ, chúng tôi đã trả lời rằng đây là bóng đá. Chúng tôi tin vào nước Nga và chính phủ của họ.

Các phương tiện truyền thông đại chúng cần giúp chúng tôi điều này. Chúng tôi đã trải qua những điều như vậy trong quá khứ tại Thế vận hội mùa Đông tại Sochi. Tuy nhiên, trong và sau khi kết thúc cuộc tranh tài đó không hề có một tác động xấu nào xảy ra.

Nga là một quốc gia lớn nhất thế giới. Bạn có biết, Nga đang là tâm điểm của báo chí thế giới. Bóng đá có thể không chỉ liên kết với Nga mà nó còn xuất hiện trên toàn thế giới, nó mạnh hơn bất kỳ phong trào phản đối nào.”


Thời gian qua, xuất hiện không ít ý kiến từ những cường quốc chính trị trên thế giới cho rằng nên tước quyền đăng cai World Cup của Nga.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục