Sếp Mexican Open: "Chúng tôi không mất ngủ vì thiếu vắng Federer"

15:34 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnRaul Zurutuza, giám đốc điều hành của Mexican Open khẳng định không quá lo lắng vì sự vắng mặt của Roger Federer.

Suốt cả sự nghiệp lẫy lừng của mình, Roger Federer chưa một lần góp mặt ở Mexican Open - giải đấu diễn ra vào tháng 2 hằng năm tại Acapulco. Được biết, "tàu tốc hành" là mục tiêu hàng đầu của Raul Zurutuza kể từ khi nhậm chức giám đốc điều hành Mexican Open hồi 2003.

Năm nay, Federer nhiều khả năng sẽ một lần nữa nói không với Mexican Open. "Lý do khiến tôi vắng mặt Mexican Open là bởi trùng lịch với Duty Free Tennis Championships (Dubai). Tôi có một căn hộ ở Dubai, cũng như luôn góp mặt ở giải đấu đấy.

Tôi chưa có kế hoạch cho tháng 2 tới. Song thật lòng mà nói, tôi không chắc mình sẽ dự Mexican Open. Điều này phụ thuộc vào kế hoạch của gia đình tôi, dù cho ở Thụy Sĩ hay Dubai đi nữa," tay vợt hạng 3 thế giới bày tỏ.

fed

 Sếp Mexican Open không quá lo lắng vì sự vắng mặt của Federer.

Trước tín hiệu từ Federer, Zurutuza tỏ ra bình thản: "Chúng tôi luôn gắng sức thuyết phục Federer tham dự. Song, anh ấy có kế hoạch riêng của mình. Tôi không biết liệu anh ấy có góp mặt ở Dubai không. Tuy vậy, điều này cũng chẳng làm chúng tôi phải mất ngủ hằng đêm. Theo đó, chúng tôi có sự hiện diện của tay vợt hạng 2 thế giới (Nadal), nhà vô địch ATP (Zverev) cùng Isner - tay vợt nằm top 10 thế giới. Vì vậy, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc ở giải đấu năm nay."

Cũng theo tiết lộ từ giám đốc điều hành Mexican Open, Djokovic sẽ không góp mặt ở giải đấu tới đây, trong khi khả năng tham dự của nhà ĐKVĐ Juan Martin del Potro là bỏ ngỏ (chấn thương): "Djokovic sẽ không dự giải đấu năm nay. Chúng tôi biết cậu ấy chọn thi đấu ở Dubai. Trường hợp của Del Potro hơi phức tạp. Cùng chờ xem thế nào vì chúng tôi không muốn thúc ép cậu ấy. Sức khỏe của cậy ấy là trên hết. Có vậy, cậu ấy mới có thể tái xuất theo ý mình muốn."

Bảo Bảo | 15:03 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục