Sếp Barcelona Open "bắn tín hiệu" cho Federer

15:38 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnAlbert Agusti, chủ tịch của CLB tennis Real Club de Tenis Barcelona vẫn mong Roger Federer "phá lệ" dự Barcelona Open mùa tới.

Trong cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo, Albert Agusti, chủ tịch của CLB tennis Real Club de Tenis Barcelona đã đề cập đến khả năng Roger Federer góp mặt ở Barcelona Open mùa giải 2019.

"Federer dự Barcelona Open khi còn rất trẻ, song đã 10 năm qua chúng tôi gặp cậu ấy ở giải đấu này. Năm ngoái, chúng tôi đã trao đổi với nhau, cánh cửa đã mở ra song cuối cùng cậu ấy quyết định rút lui khỏi mùa giải. 

fed

 Agusti chờ Federer "phá lệ" dự Barcelona Open mùa tới.

Hiện tại, chúng tôi đang chờ quyết định của Federer cho mùa giải 2019. Nếu Barcelona Open không nằm ngoài kế hoạch của cậu ấy, chúng tôi đã sẵn sàng để thuyết phục. Việc này không chỉ là vấn đề tiền bạc, mà còn là mối quan hệ. Và trong trường hợp này thì Albert Costa đang làm tốt công việc của mình," Aguisti cho hay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Federer chỉ đúng 1 lần dự Barcelona Open. Thời điểm đó, "tàu tốc hành" đứng vị trí 51 thế giới và sớm bị loại sau thất bại 1-6 1-6 trước Sergi Bruguera.

Theo kế hoạch, Federer sẽ cùng tay vợt nữ Belinda Bencic đại diện cho tuyển Thụy Sĩ góp mặt ở Hopman Cup. Đây là giải đấu khởi động cho Australian Open, diễn ra từ ngày 29/12 đến 05/01/2019 tại Perth Arena, phía tây Australia.

Bảo Bảo | 15:06 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục