Pique bế tắc trong việc thuyết phục Federer dự Davis Cup

13:14 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnGerard Pique thừa nhận đang gặp khó trong việc trao đổi với Roger Federer về dự án Davis Cup phiên bản mới.

Dưới sự đầu tư lên đến 3 tỷ USD trong vòng 25 năm của tập đoàn Kosmos, Davis Cup sẽ biến thành World Cup quần vợt kể từ năm 2019. Trong chia sẻ mới đây, Gerard Pique, chủ tịch đồng thời là người sáng lập Kosmos, tiết lộ đã gặp mặt Rafael Nadal và Novak Djokovic để trao đổi về dự án Davis Cup phiên bản mới này.

"Nếu không gặp chấn thương, Nadal sẽ góp mặt tại Davis Cup. Với Djokovic, anh ấy nói sẽ ưu tiên các sự kiện ATP nếu trùng lịch. Song, tôi tin sẽ đạt thỏa thuận với cậy ấy," Pique cho hay.

fed

 Pique bế tắc trong việc thuyết phục Federer dự Davis Cup

Riêng Roger Federer, Pique cho rằng chưa có cơ hội để trao đổi trực tiếp, đồng thời thừa nhận khả năng cao "tàu tốc hành" nói không với Davis Cup. "Giống như các tay vợt khác, tôi đã cố gắng để trao đổi với Federer, song điều này thật sự khó khăn. Tôi chỉ trao đổi với người đại diện của anh ấy, Tony Godsick. Federer có thể không góp mặt vào dự án kiểu này. Ổn thôi, tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của anh ấy," trung vệ đang khoác áo Barcelona cho hay trên L'Equipe.

Trước đó, Severin Luthi, HLV lâu năm của Federer đồng thời nằm trong êkip của tuyển Thụy Sĩ nhận định khả năng "tàu tốc hành" và Wawrinka trở lại Davis Cup là rất khó xảy ra.

"Tôi không nghĩ cả hai sẽ thay đổi ý định, cũng có thể tôi sai. Chúng ta không nên nghĩ quá xa, tình hình có thể thay đổi trong 4 tháng tới. Tuy nhiên, lúc này đây thì tôi không thấy có tín hiệu nào chứng tỏ Federer và Wawrinka sẽ trở lại," HLV Luthi chia sẻ.

Bảo Bảo | 14:11 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục