Sau The Undertaker, thêm một huyền thoại nói lời chia tay WWE

14:08 Thứ ba 04/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTượng đài của WWE - Goldberg đã chính thức gửi lời chào tạm biệt đến người hâm mộ trong show RAW mới đây.

Sau khi kết thúc buổi truyền hình trực tiếp show RAW vào tối thứ hai vừa qua, Goldberg đã bước lên sàn đấu để gửi lời chào tạm biệt đến người hâm mộ. Theo đó, huyền thoại 50 tuổi này sẽ chính thức từ giã sự nghiệp đấu vật chuyên nghiệp lẫy lừng của mình.

wwe

 Hai tượng đài của WWE đã chính thức giã từ sự nghiệp lừng lẫy nhất trong làng đô vật biểu diễn Mỹ. Ảnh: WWE.

Trong tiếng hô vang "Goldberg! Goldberg!" khắp khán đài, tượng đài của WWE cũng không quên gửi lời cám ơn đến gia đình vì sự ủng hộ mãnh liệt của họ đã thúc đẩy ông trở lại với công ty đô vật hàng đấu thế giới.

Được biết, Goldberg đã trở lại RAW vào tháng 10 năm ngoái sau khi rời WWE khoảng 12 năm. Trong lần tái xuất này, ông đã giữ đai vô địch Universal Championship khoảng 28 ngày trước khi nhường lại danh hiệu này cho Brock Lesnar sau thất bại trước "Quái thú" tại WrestleMania 33.

Sự kiện đình đám nhất năm của WWE cũng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ khi huyền thoại The Undertaker thực hiện nghi thức giải nghệ, kết thúc một trong những sự nghiệp lừng lẫy nhất trong làng đô vật biểu diễn Mỹ.

Video lần thượng đài cuối cùng của Goldberg ở WWE:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục