Sau sinh con, Serena rồi sẽ vĩ đại nhất làng banh nỉ

14:07 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của huyền thoại Steffi Graf, người từng sở hữu 22 danh hiệu Grand Slam khi còn thi đấu.

serena-williams-baby-photos-delivery-crisis-pp

 Serena chỉ mới sinh con đầu lòng được 2 tháng. Ảnh: Internet.

Huyền thoại làng quần vợt nữ Steffi Graf trong một cuộc nói chuyện với báo giới mới đây, khi được hỏi về khả năng Serena Williams sẽ vượt qua kỷ lục 24 Grand Slam của Margaret Court, bà đã không ngần ngại khẳng định rằng tay vợt nữ người Mỹ có thể làm được điều đó.

“Tất nhiên, hoàn toàn có thể nếu như cô ấy muốn. Quần vợt là tình yêu, là cuộc sống của Serena. Bạn biết đấy, tất cả những gì mà cô ấy thể hiện qua sự chuyên nghiệp của mình sẽ khiến bạn tin rằng, cô ấy sẽ theo đuổi đến cùng và trở thành nữ tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại”. Graf chia sẻ.

Hồi đầu năm nay, sau khi lên ngôi tại Australian Open khi đã mang thai được 8 tuần. Tay vợt người Mỹ đã cán mốc 23 Grand Slam, vượt qua kỷ lục của Steffi Graf và hiện đang bám đuổi mục tiêu vượt qua Margaret.

Serena mới hạ sinh con gái đầu lòng hồi tháng 9 vừa qua và cô đã lên kế hoạch trở lại đầu năm 2018. Tay vợt 36 tuổi hiện đang đứng thứ 22 trên bảng xếp hạng WTA.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục