Sania Mirza tiếp tục thăng hoa sau khi chia tay Hingis

12:34 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnSania Mirza cho thấy khả năng thích nghi cực tốt dù không còn đứng chung với đàn chị Martina HIngis ở nội dung đôi nữ.

images667241_Tin-tennis-online---Sania-M

 Mirza cùng Strycova vô địch giải Toray 2016. Ảnh: Internet.

Trong khi Martina Hingis đang chơi khá chật vật kể từ khi chia tay với Sania Mirza ngay trước thềm Olympic Rio de Janeiro – cựu “Nữ hoàng” người Thụy Sỹ hiện vẫn chưa giành được một danh hiệu đôi nào kể từ cột mốc tháng 5 năm nay, thì tay vợt nữ người Ấn Độ liên tục tỏa sáng khi không đánh cặp cùng với Hingis nữa.

Mirza mới đây vừa đăng quang giải đôi nữ của Toray Pan Pacific Open 2016 khi hợp cùng với Barbora Strycova (CH Séc) đánh bại bộ đôi người Trung Quốc Liang Cheng và Yang Zhaoxang 6-1, 6-1 trong trận đấu chung kết.

Đây là danh hiệu thứ 3 mà Mirza giành được kể từ khi chia tay với Hingis. Trước đó, cô đã đăng quang giải đấu tại Cincinnati (đánh cặp cùng với Barbora) và ngôi vô địch ở New Heaven (đánh cặp cùng với Monica Niculescu). Ở US Open, Mirza và Barbora đã lọt đến vòng 4 trước khi để thua cặp đôi người Pháp là Caroline Garcia và Kristina Mladenovic.

Với chiến thắng này, Mirza và Barbora đã tiến gần thêm một bước trong nỗ lực tranh suất tham dự WTA Finals tại Singapore vào tháng 11 này. Trước khi bước vào giải đấu ở Tokyo, cả 2 đang tạm xếp ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng của năm, giờ đây, sau khi đăng quang, cả 2 chỉ còn cách tốp 8 đúng 500 điểm.

Vị thế này càng khiến dư luận tin rằng, thông tin nói Mirza sẽ không tái hợp với Hingis ở Singapore là sự thật. Nếu giành vé cùng với Barbora, Mirza sẽ không dại gì bỏ lỡ một mối quan hệ đang rất thành công để quay về một mối quan hệ thất bại.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục