Sam Allardyce hay David Moyes sẽ phiêu lưu với tuyển Scotland?

09:31 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnSau thất bại của tuyển Scotland ở chiến dịch vòng loại World Cup, HLV Gordon Strachan đã từ chức. Giờ đây, Sam Allardyce và David Moyes trở thành những ứng cử viên nặng kí nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng.

Được biết, báo chí Scotland đã "đề cử" Sam Allardyce vào chức danh HLV trưởng đội tuyển Scotland. Tuy nhiên, Big Sam vẫn tỏ ra khá thờ ơ với lời thỉnh cầu trên. 

Sam Allardyce và David Moyes sẽ phiêu lưu với tuyển Scotland? - Bóng Đá

 Allardyce liệu có hứng thú với tuyển Scotland?

Theo tiết lộ của tờ Telegraph, cựu HLV của Bolton không hứng thú lắm với việc dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. Ngoài ra, ông cũng đăng đàn kêu gọi sự tôn trọng dành cho HLV Strachan - người mới từ chức cách đây không lâu. 

Ngoài Allardyce, một cái tên khác cũng có khả năng "trúng tuyển" vào chiếc ghế nóng là David Moyes - người vẫn đang thất nghiệp từ tháng Năm. Song, LĐBĐ Scotland đến giờ vẫn chưa có bình luận gì thêm xung quanh vụ việc này. 

Mới đây, Scotland đã bỏ lỡ một cơ hội không thể tuyệt vời hơn khi chỉ cần thắng Slovenia ở lượt trận cuối là có vé đi đá play off. Đáng tiếc, các học trò của ông Strachan chỉ có được 1 điểm với trận hòa 2-2. 

Bình luận về thất bại này, ông Brendan Rodgers có nói: "Đó thực sự là một cơ hội vàng bị bỏ lỡ. Thất bại này không phải là một thảm họa bởi họ đã trình diễn một lối chơi khá ổn, song bóng đá cuối cùng vẫn quan trọng kết quả."

Xem lại trận hòa đáng tiếc giữa Scotland với Slovenia:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 08:58 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục