Sharapova diện đồ Nike, rạng rỡ dạo phố giữa cú sốc doping

23:18 Thứ tư 09/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Maria Sharapova diện đồ Nike khỏe khoắn, tươi tắn tới phòng tập ở Los Angeles chỉ một ngày sau khi thông báo dương tính với doping.

Sharapova rạng rỡ xuất hiện trên đường phố Los Angeles chỉ một ngày sau khi thông báo dương tính với chất cấm meldonium.
"Búp bê Nga" diện quần legging cùng áo của Nike tới phòng tập dù vừa mới bị hãng này chấm dứt hợp đồng. Nike chính là đối tác lớn nhất của Sharapova kể từ khi cô đăng quang Wimbledon 2004 ở tuổi 17. Chỉ ít giờ sau khi Sharapova dính bê bối doping, Nike quyết định cắt hợp đồng đã ký với cô vào năm 2010. Bản hợp đồng kéo dài tám năm với giá trị lên đến 70 triệu USD.
Sharapova được nhiều đồng nghiệp như Serena Williams, Ryan Harrison, James Blake, Martina Navratilova đánh giá cao về cách xử lý khủng hoảng. Tay vợt người Nga nhận toàn bộ trách nhiệm về mình và cho hay sẵn sàng hợp tác và chịu mọi hình phạt từ ITF.
Sau buổi tập, Sharapova lên xe tới siêu thị Whole Foods. Ngôi sao 28 tuổi tỏ ra đầy mạnh mẽ giữa tâm bão của dư luận và truyền thông.
Masha chọn rau và hoa quả. Trước đó cô cho biết có nhận được email từ ITF, thông báo meldonium đã được đưa vào danh mục cấm từ tháng Giêng nhưng không đọc. Sharapova dùng meldonium suốt 10 năm nay để điều trị những hội chứng liên quan đến căn bệnh tiểu đường. 
Nhiều chuyên gia kinh tế ước tính scandal lần này sẽ khiến Sharapova thiệt hại hàng trăm triệu USD. Tính tới ngày 9/3, cô đã bị ba thương hiệu lớn là Nike, hãng xe Porsche và hãng đồng hồ TAG Heuer ngừng hợp đồng.
Dù vậy Sharapova vẫn di chuyển bằng chiếc Porche quen thuộc. Tay vợt Nga sẽ bị cấm thi đấu tạm thời từ ngày 12/3 cho tới khi có phán quyết cuối cùng của tòa án thể thao quốc tế. Nếu bị cấm thi đấu 4 năm, cánh cửa để Sharapova trở lại với quần vợt đỉnh cao gần như là không thể bởi cô năm nay đã 28 tuổi.
Nam Anh | 22:37 09/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục