Phân nhánh Australian Open: Federer chờ đại chiến Djokovic ở bán kết

23:41 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnNếu không có bất ngờ nào lớn, khả năng Federer chạm trán Djokovic ở giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2018 là rất cao.

 Ngày 11/1, Ban tổ chức Australian Open đã tiến hành bốc thăm phân nhánh cho các tay vợt. Theo đó nhà ĐKVĐ Roger Federer và cựu vô địch Novak Djokovic cùng rơi vào một nhánh đấu khá khó chịu.

Cụ thể Federer có thể chạm trán Richard Gasquet (Pháp) ngay từ vòng ba, sau đó là Milos Raonic (Canada) hoặc Sam Querrey (Mỹ) ở vòng bốn. Tại tứ kết Federer có thể đối đầu một trong hai cái tên Juan Martin del potro (Argentina) hoặc David Goffin (Bỉ). Năm ngoái khi Federer có phong độ cực cao, anh đã từng phải nhận thất bại trước cả Goffin lẫn del Potro.

Roger-Federer-870255

 Federer rơi vào nhánh đấu khá khó ở Australian Open sắp tới. Ảnh: Internet.

Djokovic ở vòng một sẽ gặp Donald Young (Mỹ), sau đó có thể là Gael Monfils (Pháp) ở vòng hai. Ở vòng ba Djokovic có thể sẽ phải gặp tài năng trẻ người Đức đang lên là Alexander Zverev. Tiến vào tứ kết, Nole sẽ chạm trán Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) hoặc Dominic Thiem (Áo). Nếu không có bất ngờ, Djokovic sẽ gặp Federer ở bán kết.

Nhánh đấu của hạt giống số 1 Rafa Nadal dễ thở hơn khi có John Isner, Jack Sock (Mỹ), Marin Cilic (Croatia), Grigor Dimitrov (Bulgaria), Kevin Anderson (Nam Phi) và Nick Kyrgios (Úc).

Ở trận ra quân của mình Nadal sẽ chạm trán với tay vợt người Dominica - Víctor Estrella Burgos.

Video Federer hạ Nadal để vô địch Australian Open 2017:

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:25 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục