Paul Pogba: Kante có 15 lá phổi

09:43 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Paul Pogba đã hết lời khen ngợi người đồng đội N'Golo Kante sau thắng lợi 1-0 của đội tuyển Pháp trước Peru.

Đội tuyển Pháp đã chính thức có vé vào vòng knock-out sau chiến thắng 1-0 trước Peru. Kylian Mbappe là người ghi bàn duy nhất của trận đấu, nhưng N’Golo Kante mới là cái tên được ca ngợi nhiều nhất, với khả năng hoạt động không biết mệt mỏi của mình nơi hàng tiền vệ.

Pogba: Kante có 15 quả phổi - Bóng Đá

 Kante chơi cực hay trước Peru.

Pogba cho biết sau trận đấu: "Chúng tôi đều làm rất tốt, tất cả đều nỗ lực vì nhau. Nhưng với N'Golo Kante, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Kante chạy khắp nơi, cậu ấy như có 15 lá phổi vậy. Việc chơi bóng trở nên dễ dàng hơn nhiều với các cầu thủ như thế.

Đây là một tập thể tuyệt vời. Chúng tôi đã toàn thắng trong 2 trận đầu của mình. Bạn thấy đấy, không có nhiều đội bóng lớn có thể làm được điều này."

Kante đã cho thấy khả năng thu hồi bóng tuyệt vời của mình với những pha tắc bóng, đánh chặn chuẩn xác. Nhờ Kante, Paul Pogba được tự do dâng cao hỗ trợ mặt trận tấn công mà không bị phân tâm để lại sau lưng những khoảng trống. Ngôi sao của Chelsea cũng là những gì mà Man Utd của Pogba đang thiếu vào lúc này.

Đường đến World Cup 2018 của Pháp:

Minh Tuấn | 09:02 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục