Novak Djokovic tái đấu Stefanos Tsitsipas ở tứ kết Paris Masters

23:23 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnNhập cuộc tự tin nhưng Kyle Edmund đã không thể làm nên bất ngờ trước tay vợt hạt giống số 1 Novak Djokovic ở vòng 3 Paris Masters 2019.

Với sự chênh lệch về đẳng cấp và thứ hạng ATP hiện tại, chẳng ai dám nghĩ Kyle Edmund có thể làm nên chuyện trước tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic. Dù vậy, tay vợt 24 tuổi người Anh đã có 1 set đầu không đến nỗi nào.

Novak-Djokovic-03

Novak Djokovic giành vé vào tứ kết Paris Masters sau chiến thắng trước Kyle Edmund.

Cả hai tay vợt đều nhập cuộc chắc chắn và làm chủ các bàn giao bóng của mình khá tốt. Dù Novak Djokovic có 2 cơ hội kết thúc sớm ván đấu trong game 12 nhưng không tận dụng được và buộc set 1 phải giải quyết bằng loạt tie break.

Tại đây bản lĩnh và kinh nghiệm đã giúp Djokovic vượt lên ở những thời điểm quyết định trước khi giành chiến thắng 9-7 đầy kịch tính. Cũng phải ngợi khen cho nỗ lực thi đấu của Kyle Edmund. Tay vợt gốc Nam Phi đã quân bình tỷ số 6-6 sau khi bị dẫn 4-1 vì mất 2 mini break vào tay đối phương.

Set 2 hoàn toàn nằm trong sự kiểm soát của Novak Djokovic. Tay vợt 4 lần vô địch Paris Masters bẻ 3 bàn giao bóng liên tiếp của đối thủ để có chiến thắng chung cuộc 2-0 (7-6; 6-1) sau 1 giờ 23 phút thi đấu.

Novak-Djokovic-02

Djokovic sẽ có cơ hội phục hận trước Tsitsipas tại tứ kết một giải Masters sau thất bại ở Thượng Hải.

Kết quả này giúp đương kim á quân của giải điền tên vào vòng tứ kết gặp Stefanos Tsitsipas. Hạt giống số 7 người Hy Lạp đã đánh bại Alex de Minaur ở trận đấu kết thúc trước đó ít giờ với tỷ số 2-0 (6-3; 6-4). Đây là cơ hội để Djokovic đòi lại món nợ thua Tsitsipas ở tứ kết Thượng Hải Masters hồi đầu tháng này.

Nam Thành | 23:00 31/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục