WTA Finals: Svitolina giành vé bán kết đầu tiên, Halep chờ đại chiến với Pliskova ở lượt cuối

21:33 Thứ tư 30/10/2019

TinTheThao.com.vnElina Svitolina đã có chiến thắng thuyết phục trước Simona Halep để sở hữu tấm vé đầu tiên cũng như ngôi đầu của bảng Tím WTA Finals 2019.

Chiều tối nay 30/10 (giờ Việt Nam) đã diễn ra các trận thuộc lượt 2 bảng Tím (Purple Group) giữa 2 người thắng ở vòng 1 là Elina Svitolina và Simona Halep cùng cặp đấu của 2 tay vợt bại trận ngày ra quân là Karolina Pliskova và Bianca Andreescu.

Elina-Svitolina-01

Elina Svitolina là cái tên đầu tiên giành vé bán kết ở WTA Finals 2019.

Ở trận đấu sớm, Simona Halep đã nhận thất bại 0-2 (5-7; 3-6) trước Elina Svitolina. Cả 2 ván, tay vợt người Romania đều chỉ có được 1 điểm break trong khi để đàn em kém 3 tuổi 2 lần bẻ giao bóng thành công.

Như vậy, với chiến thắng trước Halep, Svitolina trở thành cái tên đầu tiên giành vé vào bán kết, nhà đương kim vô địch cũng chắc chắn sở hữu ngôi đầu bảng Tím bất chấp kết quả lượt trận cuối. Trong khi đó, Halep sẽ buộc phải quyết đấu với Karolina Pliskova để cạnh tranh chiếc vé cuối cùng của bảng tím. Nữ tay vợt 27 tuổi người Cộng hòa Czech đã vượt qua Bianca Andreescu trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ. Pliskova thắng dễ set 1 với tỷ số 6-3 trước khi đối thủ 19 tuổi người Canada bỏ cuộc vì chấn thương gối trái.

Bianca-Andreescu-01

Bianca Andreescu sớm chia tay WTA Finals vì chấn thương.

Andreescu cũng là tay vợt thứ 2 rút lui khỏi WTA Finals 2019 vì chấn thương. Trước đó, Naomi Osaka cũng phải rời cuộc chơi vì tái phát chấn thương vai phải sau chiến thắng trước Petra Kvitova. Người được chọn thay thế cho tay vợt người Nhật Bản là Kiki Bertens.

Ngày mai giải sẽ tiếp tục với các trận đấu thuộc bảng đỏ giữa Ashleigh Barty và Petra Kvitova cùng Kiki Bertens đối đầu Belinda Bencic.

Highlights WTA Finals 2019 - Simona Halep vs Elina Svitolina:

Nam Thành | 20:55 30/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục