Sau Paris Masters, Federer báo tin buồn cho NHM Australia

16:17 Thứ tư 30/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnRoger Federer hy vọng người hâm mộ tại Australia có thể thông cảm cho quyết định không tham dự ATP Cup 2020.

Trên trang cá nhân, Roger Federer đã đăng tải dòng trạng thái thông báo việc không tham dự ATP Cup 2020.

"Thật đáng tiếc khi tôi phải rút lui khởi ATP Cup 2020. Vào tháng trước, khi tôi đồng ý tham dự sự kiện, đó thật sự là một quyết định khó khăn, vì nó đồng nghĩa với việc thời gian tôi ở bên gia đình sẽ ít hơn, và khởi đầu mùa giải một cách cực kỳ căng thẳng.

fed

 Federer tuyên bố rút lui khỏi ATP Cup 2020.

Sau nhiều cuộc trao đổi với gia đình và đội ngũ của mình cho kế hoạch năm sau, tôi đã đi đến quyết định rằng hai tuần ở nhà nghỉ ngơi sẽ có ích cho cả gia đình và sự nghiệp của tôi. Đây là điều tôi nên làm nếu muốn kéo dài sự nghiệp thi đấu.

Tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện hoặc thất vọng nào mà tôi có thể gây ra cho người hâm mộ. Hy vọng mọi người có thể thông cảm cho tôi. Với người hâm mộ ở Australia, tôi mong được gặp lại tất cả các bạn tại Australia Open," trích thông báo từ tay vợt số 3 thế giới.

ATP Cup 2020 dự kiến khởi tranh từ ngày 3 đến 12 tháng 1 năm 2020. Sự kiện này sẽ diễn ra ở 3 thành phố của Australia là Brisbane, Perth và Sydney. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Thụy Sỹ nằm bảng C cùng Bỉ, Vương Quốc Anh và một trong bốn đội vượt qua vòng loại.

Trước đó, Federer cũng tuyên bố không tham dự Paris Masters năm nay sau khi dồn hết sức lực cho mục tiêu vô địch lần thứ 10 tại Basel.

Bảo Bảo | 16:00 30/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục