Nhà vô địch Dubai Open tiết lộ đang học một điều từ Federer

16:53 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnBelinda Bencic - nhà vô địch Dubai 2019 thừa nhận bản thân đang ra sức học hỏi một điều từ đàn anh Roger Federer.

Đối với Belinda Bencic, Roger Federer là một người đàn anh, một người bạn, đồng thời là nguồn cảm hứng vô tận. Cùng nhau, cả hai đã mang về cho đội tuyển Thụy Sĩ hai chức vô địch Hopman Cup liên tiếp.

fed-2

 Bencic đang cố gắng "học" sự bình tĩnh từ đàn anh.

Phát biểu sau chiến thắng trước Elina Svitolina ở chung kết Dubai Open, Bencic tiết lộ đang ra sức học hỏi một điều từ cựu tay vợt số 1 thế giới. "Tôi đang cố gắng để giữ sự bình tĩnh như Federer. Tôi biết mình vẫn còn cách rất xa so với ý muốn, song tôi đang nỗ lực hết sức," tài năng trẻ 21 tuổi chia sẻ.

Khi được hỏi thích nhất điều gì ở Dubai, Bencic cho hay: "Tôi từng đến đây vài lần. Năm nay, tôi không được dạo thành phố nhiều cho lắm. Tôi ở khách sạn, thi đấu rồi lại về khách sạn, cứ thế... Vì đấu buổi tối nên bạn thật sự không thể làm gì trước trận đấu. Có lẽ sau giải đấu, tôi sẽ ở lại Dubai một đến hai ngày. Tất nhiên rồi, tôi thích Dubai Mall. Đó thật sự là một thành phố tuyệt đẹp, và có rất nhiều thứ để bạn có thể làm tại đó. Chắc chắn, tôi muốn có thêm thời gian để khám phá nó."

Được biết, với chức vô địch Dubai Open, Bencic sẽ lọt vào top 30 WTA với vị trí 23 thế giới.

Bảo Bảo | 16:24 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục