Đây! Lý do thật sự khiến Federer quyết định tái xuất sân đất nện

15:40 Thứ ba 26/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt số 7 thế giới đã lý giải nguyên nhân khiến bản thân quyết định tái xuất sân đất nện sau hơn 2 năm vắng bóng.

Kể từ sau Italian Open 2016, Roger Federer đã chủ động rút lui khỏi mùa giải trên đất nện hòng dồn hết sức cho Wimbledon. Tuy vậy, thất bại bất ngờ trước Stefanos Tsitsipas tại vòng 4 Australian Open đã khiến FedEx thay đổi ý định.

"Tôi đang trong giai đoạn mà bản thân muốn tìm niềm vui. Tham dự đất nện là một chút mong muốn của tôi. Tôi không cần phải nghỉ ngơi nữa," Federer chia sẻ.

fed

 Federer quyết định tái xuất sân đất nện sau hơn 2 năm vắng bóng.

Nói là làm, Federer đã đánh dấu sự trở lại trên sân đất nện bằng việc góp mặt tại Madrid Open - giải đấu khởi tranh vào tháng 5 tới đây. Thông tin này do đích thân Feliciano Lopez - giám đốc điều hành Madrid Open xác nhận.

Có nhiều giả thuyết đằng sau quyết định tái xuất đất nện của Federer, trong đó có nghi vấn Roland Garros là giải đấu đất nện cuối cùng của "tàu tốc hành" trước khi giải nghệ.

Trước thắc mắc từ dư luận, FedEx cho hay: "Lần trở lại này không có nghĩa đây là mùa giải đất nện cuối cùng của tôi, hoặc tôi phải tham dự một lần nữa trước khi giải nghệ... Tôi trở lại đất nện không phải những suy nghĩ như vậy. Đơn giản là sau 2 đến 3 năm vắng bóng, thể trạng của tôi đã sẵn sàng, tôi đã sẵn sàng, lịch trình với gia đình, lịch trình với đội ngũ của mình... tất cả đều sẵn sàng để tôi trở lại mùa giải đất nện."

Bảo Bảo | 15:06 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục