M.U đưa "đại pháo" Muller về thay Van Persie

15:52 Thứ sáu 10/07/2015

Ngay sau khi đồng ý bán Van Persie cho Fenerbahce, HLV Van Gaal đã thúc giục BLĐ Quỷ đỏ dốc hầu bao chi 60 triệu bảng để chiêu mộ Thomas Muller.

Sự ra đi của Falcao rồi Van Persie khiến hàng công M.U trở nên khá mong manh, với duy nhất Rooney tên tuổi. Những cái tên như James Wilson, Depay chưa thể đảm đương được trọng trách ghi nhiều bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Chính vì thế, Van Gaal đã lên kế hoạch chiêu dụ cậu học trò cũ ở Bayern Munich là Thomas Muller - người đã tỏa sáng rực rỡ ở kỳ World Cup 2014.

Van Gaal khao khát có được sự phục vụ của Muller. Ảnh: Internet.

Bayern Munich không có ý định bán Muller. Tuy nhiên, GĐĐH Quỷ đỏ - Ed Woodward tự tin có thể thuyết phục "hùm xám" gật đầu với lời đề nghị 60 triệu bảng.

Trước đó, Van Gaal cũng bày tỏ sự quan tâm đến một vài cái tên như Harry Kane (Tottenham), Edinson Cavani (PSG) hay Alexandre Lacazette (Lyon).

Tuy nhiên, Muller là tiền đạo đã chứng minh được đẳng cấp và năng lực ở cấp độ cao nên sẽ là sự lựa chọn ưu tiên trong danh sách cần mua của Van Gaal.

Tuần trước, chân sút người Đức vừa thừa nhận, cảm thấy khá vinh dự khi nhận được sự quan tâm từ Quỷ đỏ.

M.U có thể "dụ ngọt" Thomas Muller bằng mức lương siêu khủng 250.000 bảng/tuần (cao thứ hai ở Old Trafford chỉ sau Rooney).

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục