Audi Cup: Bale lập siêu phẩm, Real thắng nhẹ Tottenham

01:48 Thứ tư 05/08/2015

Real vào chung kết giải giao hữu Audi Cup sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham hôm 4/8.

Bale chơi mờ nhạt cả trận, trừ tình huống ghi bàn. Ảnh: Internet.

Ngôi sao đắt giá nhất thế giới ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 79. Gareth Bale cắt bóng của Bentaleb, dẫn bóng tiến vào vòng cấm rồi tung cú sút trái phá đánh bại thủ môn Vorm. Trước đó James Rodriguez mở tỷ số trong hiệp một.

Nếu không có pha làm bàn này, Bale được xem là có trận đấu mờ nhạt trong lần đầu gặp lại đội bóng cũ Tottenham. Anh xử lý thiếu cảm giác và tỏ ra lạc lỏng trong những pha tấn công. Trong khi đó, một cựu cầu thủ Spurs khác là Luka Modric lại thể hiện rất tốt.

Thắng Tottenham, Real vào chung kết Audi Cup, gặp đội thắng trong cặp Bayern - Milan. Đây là giải giao hữu được tổ chức hai năm một lần ở Munich.

Real áp đảo hoàn toàn trong khi Tottenham vẫn chưa thực sự bắt nhịp dù mùa giải mới ở Ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu cuối tuần này. Các ngôi sao bên phía Real như James, Isco, Toni Kroos... đều chơi tốt.

Ngay phút thứ tám, bóng dội xà ngang của đại diện Anh từ cú sút của Jese. Thủ môn Vorm liên tiếp đón nhận những pha uy hiếp của cầu thủ Real. Đến phút 36, anh vào lưới nhặt bóng từ pha phối hợp chính xác của đội bóng Hoàng gia. Isco tạt bóng thuận lợi, trong khi James di chuyển hợp lý rồi đánh đầu ghi bàn.

Trong hiệp một, Tottenham chỉ có một lần duy nhất đe dọa khung thành của Casilla.

James (giữa) ghi bàn từ đường kiến tạo của Isco (trái). Ảnh: Internet.

Hiệp hai, hai đội thay một loạt cầu thủ. Real tung những cầu thủ dự bị vào sân. Tottenham nhờ đó lấy lại thế trận, tổ chức tấn công. Thủ môn Casilla có một lần cản phá cú dứt điểm nguy hiểm của tiền vệ Chadli.

Sau khi Bale gia tăng cách biệt, Tottenham buông xuôi chấp nhận thất bại.

Đội hình thi đấu

Real: Kiko Casilla, Varane, Ramos (Nacho), Danilo, Marcelo (Arbeloa), Isco (Asensio), Kroos (Casemiro), James (Vazquez), Modric (Illarramendi), Jese (Cheryshev), Bale.

Tottenham: Vorm, Walker, Alderweireld, Wimmer (Vertonghen), Rose, Alli, Dier (Chadli), Dembele, Lamela (Bentaleb), Eriksen, Kane.

Video tổng hợp trận đấu:

Doanh Doanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục