Chỉ hai cầu thủ HAGL có cơ hội lên đội U23

07:50 Thứ sáu 30/01/2015

Theo tiết lộ, chỉ có hai cầu thủ HAGL nằm trong danh sách dự tuyển U23 Việt Nam. Và bất ngờ hơn nữa đó không phải những cái tên mà người ta vẫn hay nhắc tới.

Theo một nguồn tin từ CLB HAGL, chỉ có hai cầu thủ của đội bóng này được lựa chọn vào đội dự tuyển U23 Việt Nam. Đáng chú ý, đó không phải là những cái tên nổi bật của đội bóng phố Núi ở thời điểm hiện tại như Tuấn Anh, Công Phượng hay Xuân Trường.

Theo đó, hậu vệ Đức Lương và thủ môn Văn Tiến là hai cầu thủ của HAGL được gọi tham gia đội dự tuyển. Dù VFF từ chối xác nhận thông tin, tuy vậy, mọi chuyện càng có cơ sở khi biết rằng VFF chỉ yêu cầu Đức Lương và Văn Tiến gửi những giấy tờ cần thiết để hoàn tất thủ tục gọi tập trung.

Nếu đây là sự thật thì hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ bởi những cái tên bị "gạt ra" đều là những gương mặt có chất lượng và chiếm được cảm tình của NHM từ đợt họ vẫn còn thi đấu trong màu áo tuyển U19 Việt Nam.

Tuy vậy, đến thời điểm hiện tại HLV Miura vẫn chưa thể gom đủ quân số cầu thủ dự vòng loại U23 châu Á. Điều đó có nghĩa, cho tới ngày chính thức hội quân đã được ấn định là 24/2 thì cơ hội của Tuấn Anh, Công Phượng hay Xuân Trường chưa hẳn đã hết.

Được biết, trong tay HLV Miura đã có khoảng 50 cầu thủ trong diện gọi lên U23 Việt Nam. Từ bản danh sách 50 cầu thủ này, U23 Việt Nam dự kiến sẽ gọi khoảng 30 cầu thủ để tập trung.

Bản thân HLV Miura hiện cũng đang sàng lọc và liên lạc với các cộng sự để chọn ra những vị trợ lý tốt nhất cho mình để lên tuyển.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục