Hậu chia tay Khánh Ly, Mạc Hồng Quân "lẽo đẽo" theo Angela Phương Trinh

17:58 Thứ bảy 17/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thực ra đây chính là chuyện trên phim mà Mạc Hồng Quân sắp tham gia cùng người đẹp Angela Phương Trinh.

Cụ thể, Mạc Hồng Quân sẽ thủ vai nam chính diễn xuất cùng Angela Phương Trinh trong bộ phim "Vệ sỹ, tiểu thư và chàng khờ" của đạo diễn Việt Anh. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Bùi Anh Tuấn, nghệ sĩ hài Hải Triều, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo...

Chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân đi đóng phim giữa scandal chia tay Khánh Ly. Ảnh: Internet.

Bộ phim đã được bấm máy quay những cảnh đầu tiên vào ngày 12/10 tại TP HCM và sắp tới vào ngày 19/10, bộ phim sẽ khởi quay trên biển Vịnh Hạ Long. Tuy nhiên, tiền đạo Mạc Hồng Quân dù đã có mặt ở TP HCM nhưng không thể tham gia vì còn đang dính chấn thương. Theo dự kiến, phải đến ngày 19/10 chân sút Việt Kiều mới có thể tham gia diễn xuất trong bộ phim đầu tay của mình.

Được biết trong phim, chàng tiền đạo Việt Kiều sẽ vào vai anh chàng vệ sĩ của Angela Phương Trinh. Về sau hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

Theo tiết lộ của Việt Anh, đạo diễn của bộ phim "Vệ sỹ, tiểu thư và chàng khờ", chi phí để có một cảnh quay ở Vịnh Hạ Long là 3 tỷ đồng và anh cho rằng đó là chi phí xứng đáng khi anh sẽ thuể hẳn một du thuyền để có được cảnh quay như ý. Nhiều khả năng bộ phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” trở thành bom tấn ngoài rạp trong hè 2016.

Trong giới cầu thủ, Mạc Hồng Quân không phải là cầu thủ duy nhất tham gia đóng phim, trước chân sút gốc Hải Dương đã có tiền đạo Phan Thanh Bình tham gia một bộ phim dài tập và thủ môn Tấn Trường tham gia trong một bộ phim hài.

Hiện nay, Mạc Hồng Quân đang dính lùm xùm chuyện tình cảm với hot girl "Nhật Ký Vàng Anh", những tin đồn về việc ép Khánh Ly phá thai khi đang mang thai tháng thứ ba, hay Mạc Hồng Quân có "gấu" mới,...

Thanh Lê | 17:27 17/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục