Sao M.U treo chim giả trêu Young vụ… ‘ăn phân'

14:58 Thứ tư 15/04/2015

Hậu vệ Luke Shaw tiết lộ rằng cho đến bây giờ các cầu thủ Man United vẫn trêu Ashley Young vì vụ tiền vệ người Anh này dính phân chim vào mồm ở trận đấu với Swansea.

Ashley Young rất vui tính trong phòng thay đồ. Cho đến bây giờ chúng tôi vẫn trêu Ashley Young vì vụ anh ấy bị phân chim rơi đúng mồm ở trận đấu với Swansea.

Hình ảnh Young bị chim nhả phân trúng khi đang há miệng. Ảnh: Internet

Trong phòng thay đồ chúng tôi treo một con chim giả ở móc áo của Ashley Young để làm trò cười, điều mà anh ấy không hề thích.

Cho đến bây giờ anh ấy vẫn khẳng định đó không phải là phân chim”, Luke Shaw cười nói trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Tạp chí Match of the Day.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Luke Shaw tiết lộ rằng ngoài Young thì David de Gea là cầu thủ vui tính nhất phòng thay đồ đội chủ sân Old Trafford.

Cũng như David de Gea, Ashley Young là nhân vật nổi bật của M.U ở mùa này. Tiền vệ người Anh đã bất ngờ hồi sinh dưới bàn tay dìu dắt của Louis van Gaal ở giai đoạn lượt về mùa 2014/15.

Mới nhất Young đã tỏa sáng rực rỡ giúp M.U hạ Man City 4-2 ở derby Manchester với 1 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn. Tiền vệ người Anh vừa thổ lộ mơ ước được gắn bó thêm nữa với Old Trafford dù phải giảm lương.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục