Em gái Neymar lại gây sốt với ảnh nóng

12:48 Thứ tư 15/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cô em gái Rafaella Santos của tiền đạo Neymar vừa gây xôn xao cư dân mạng khi đăng tải những bức ảnh cực kỳ nóng bỏng.

Em gái Neymar lại gây sốt với ảnh nóng

Theo đó, Rafaella khoe với cư dân mạng khoảnh khắc đang đi nghỉ mát ở một bờ hồ cùng các chân dài khác gồm Raica Oliveira, tình cũ của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo, và Dixie Pratt, bạn gái huyền thoại Romario.

Tại đây, 3 người đẹp cùng nhau nô đua dưới làn nước mát rượi và thả hồn vào những thú vui như lướt ván và chèo thuyền. Đáng chú ý, họ đều chọn cho mình bộ bikini mỏng manh để lộ đường cong rực lửa.

Được biết, em gái Neymar đang trở thành hiện tượng thời gian gần đây. Trang Instagram của cô nàng đang tăng vọt đáng kể lượt ‘theo dõi’ của người hâm mộ trong thời gian qua. Đáng chú ý, cách thức được Rafaella Santos tạo sự chú ý là thường xuyên đăng những tấm ảnh khoe thân hình nóng bỏng.

Được biết, Neymar rất yêu quý Rafaella khi chăm lo mọi thứ cho em gái. Hiện tại, bên cạnh việc học thì Rafaella còn phụ giúp gia đình kinh doanh, làm người mẫu cho cửa hàng thời trang Elleven Wear của gia đình. Cùng với việc gây sốt trên mạng, cô nàng không chừng sẽ nổi tiếng hơn ông anh đang theo nghiệp đá bóng trong tương lai.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục