Jack Wilshere 'hứa cuội' chuyện phì phèo thuốc lá

08:06 Thứ năm 05/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đã là ngôi sao, nhất cử nhất động đều phải thận trọng. Tuy nhiên, tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal lại quên mất điều này.

Jack Wilshere lại hút thuốc

Mới đây, Jack Wilshere trở thành tâm điểm trong một bức ảnh gây xôn xao dư luận. Theo đó, cầu thủ này chụp ảnh cùng một dàn chân dài, trong khi tay thì cầm ống thuốc shisha, ở một hộp đêm.

Bức ảnh này ban đầu được đăng lên Instagram vào hôm thứ ba, nhưng sau đó được dỡ bỏ. Tuy nhiên, nó lại xuất hiện trên Twitter, và điều này khiến Jack Wilshere bị ném đá từ cư dân mạng. Họ cho rằng việc một cầu thủ nổi tiếng đăng hình ăn chơi và hút thuốc lên mạng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

Được biết, đây là lần thứ 3 Jack Wilshere dính vào những rắc rối liên quan đến thuốc lá. Năm 2013, Wilshere xuất hiện trong một hợp đêm ở London (Anh) và phì phèo điếu thuốc. Sự việc tương tự xuất hiện ở bữa tiệc hồ bơi tại Las Vegas hè năm ngoái. Khi đó, Jack Wilshere thừa nhận rất tiếc vì hành động của mình và phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Theo Daily Mail, Jack Wilshere đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân. Dự kiến, vào cuối tháng này thì tiền vệ người Anh sẽ trở lại.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục