CĐV Thanh Hoá ngồi nóc nhà xem đội nhà vùi dập quân bầu Hiển

20:26 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - 'Đại gia' mới nổi Thanh Hoá đã khởi đầu mùa giải như mơ ở V-League 2016 khi vùi dập đương kim á quân Hà Nội T&T với chiến thắng 3-0.

FLC Thanh Hoá liên tục vung tiền chiêu mộ HLV Lê Thuỵ Hải cùng hàng loại cầu thủ chất lượng như Văn Bình, Hoàng Thịnh, Mai Tiến Thành, Firer..., nổi lên như ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Ảnh: Nhật Minh.
Trận ra quân V-League 2016, sân Thanh Hoá với sức chứa 12.000 người không còn một chỗ trống. Ảnh: Nhật Minh.
Nhiều CĐV phải ngồi nóc nhà xem đội nhà thi đấu. Ảnh: Nhật Minh.
Đội bóng xứ Thanh khởi đầu như mơ. Ngay phút đầu tiên, Victor phạm lỗi với Firer trong vòng cấm, trọng tài lập tức cất còi thổi penalty. Trên chấm 11m, Omar hạ gục thủ thành Anh Đức ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Nhật Minh.
Sau bàn thua, Hà Nội T&T tràn lên tấn công. Tuy nhiên, các mũi nhọn của đội bóng thủ đô như Samson, Thành Lương, Văn Quyết,... đều thi đấu dưới sức, không thể tiếp cận khung thành đối phương. Cơ hội đáng kể nhất mà đội khách có được là cú sút phạt liếm mép xà ngang của Văn Quyết. Ảnh: Nhật Minh.
Phút 37, Đình Tùng thực hiện một siêu phẩm làm nổ tung sân Thanh Hoá. Ảnh: Nhật Minh.
Cầu thủ người xứ Thanh thực hiện pha cứa bóng điệu nghệ, đưa bóng vòng cung qua đầu thủ môn Anh Đức chui vào lưới. Ảnh: Nhật Minh.
Sang hiệp hai Hà Nội T&T đổi lối chơi, liên tục thực hiện các đường câu bóng bổng. Tuy nhiên, không có Gonzalo, các pha bóng trên trở nên vô hại. Trong khi đó, Văn Quyết hoàn toàn bị bắt chết. Ảnh: Nhật Minh.
Trong khi hàng công bế tắc thì hàng thủ lại mắc sai lầm. Cầu thủ vào sân thay người đầu hiệp hai Văn Nam phạm lỗi trong vòng cấm, khiến đội nhà phải chịu thêm một quả penalty. Omar lập công ấn định 3-0. Ảnh: Nhật Minh.
 Đánh bại Hà Nội T&T, cầu thủ FLC Thanh Hoá nhận 500 triệu đồng tiền thưởng. Ảnh: Nhật Minh.
Thầy trò HLV Lê Thuỵ Hải xứng đáng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch V-League 2016. Ảnh: Nhật Minh.
Nhật Minh | 19:42 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục