Cổ động viên Tây Ban Nha nghi ngờ lòng trung thành của Gerard Pique

23:31 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với việc quá nhiệt tình cập nhật hình ảnh đi diễu hành ủng hộ xứ Catalan độc lập nên trung vệ Gerard Pique nhận được rất nhiều lời lẽ không tốt và nghi ngờ sự tận tụy của anh từ các cổ động viên Tây Ban Nha.

Ngày 11/09 hàng năm là ngày Lễ trọng đại cửa xứ Catalan nhằm kỷ niệm ngày mà thành phố Barcelona rơi vào tay hoàng gia Tây Ban Nha, đồng thời mất đi quyền độc lập và tính tự quyết. Năm nay, sự kiện này diễn ra lớn bởi nó có ảnh hưởng đến cuộc bỏ phiếu ủng hộ việc tách Catalan ra khỏi Tây Ban Nha.

Gerard Pique và con trai trong ngày 11/09/2014. Ảnh: SPORT

Trong ngày này, người dân khắp xứ đổ ra đường để tham gia sự kiện ủng hộ chính phủ. Trong số này có không ít thành viên của đội bóng Barcelona. Nhưng nổi bật nhất chính là trung vệ Pique khi ảnh liên tục cập nhật hình ảnh cũng như bày tỏ sự ủng hộ trên các kênh cá nhân của mình.

Hình ảnh Pique cùng cậu con trai Milan đi dọc các tuyến phố tại Barcelona đã đập vào mắt không ít người dân Tây Ban Nha. Họ bắt đầu nghi ngờ về sự trung thành, tận tụy của cầu thủ gốc Catalan này. Điều này cũng dễ hiểu, nếu Catalan tách khỏi TBN, lực lượng của quốc gia này sẽ mỏng đi rất nhiều.

Đáp lại làn sóng nghi ngờ này, Gerard Pique khẳng định mình toàn tâm toàn ý phục vụ đội tuyển Tây Ban Nha. Dù xem Catalan là nhà nhưng được khoác màu áo TBN đạt những thành công vừa qua là niềm ao ước của không chỉ riêng anh mà còn là của các cầu thủ xứ Catalan đang phục vụ cho đất nước.

Theo Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục