Sharapova viết tâm thư đầy cảm động sau scandal doping

13:26 Thứ năm 10/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trên trang cá nhân, tay vợt Nga dành những lời cảm kích với số đông người hâm mộ đã luôn bên cạnh cô, trong giai đoạn tăm tối nhất của sự nghiệp.

Sharapova bị cấm thi đấu tạm thời từ ngày 12/3. Ảnh: Internet.

Sharapova viết trên trang cá nhân: "Tôi thức dậy vào buổi sáng hôm nay, với một hộp thư đầy ắp tình cảm và lòng từ bi. Trong thời điểm này tôi rất tự hào và hạnh phúc khi gọi các bạn là fan của tôi. Chỉ vài giờ sau thông báo của tôi, các bạn đã cho tôi thấy được sự ủng hộ và lòng yêu mến, trung thành, điều mà tôi chỉ có thể mong chờ từ những đồng nghiệp...

...Tôi muốn nói rằng những lời chúc hết sức tốt đẹp của các bạn đã đem lại niềm an ủi và nụ cười trên khuôn mặt tôi. Tôi rất muốn trở lại thi đấu và hy vọng tôi sẽ có cơ hội để làm điều đó. Những lời chúc của các bạn mang lại cho tôi nguồn động viên rất lớn. Ngày mới, một khởi đầu mới. Và không có gì khác đến trong tâm trí tôi mỗi lúc thức dậy, là việc tôi quyết chơi quần vợt một lần nữa. Tôi sẽ làm như thế."

Đây là lần đầu tiên kể từ sau buổi họp báo hôm 7/3 ở Los Angeles, Sharapova mới chính thức xuất hiện trên trang cá nhân. "Búp bê Nga" hiện vẫn đang sống giữa tâm bão của dư luận sau khi mẫu thử của cô bị phát hiện dương tính với chất meldonium - một loạt chất được sản xuất ở Latvia, được ITF đưa vào danh mục cấm từ tháng 1/2016.

Bức tâm thư Sharapova viết trên trang cá nhân sáng nay, 10/3. Ảnh: Internet.

Kể từ khi Sharapova công bố rộng rãi kết quả cô dính doping, đã có ít nhất 3 nhà tài trợ quay lưng với tay vợt Nga. Nhiều chuyên gia kinh tế ước tính ngôi sao 28 tuổi sẽ thiệt hại hàng trăm triệu USD, và dẫu có thoát án phạt từ ITF thì hình ảnh của tay vợt Nga sẽ bị ảnh hưởng đáng kể trong mắt của nhiều thương hiệu lớn.

Lệnh cấm thi đấu tạm thời có hiệu lực với Sharapova từ ngày 12/3, cho tới khi ITF đưa ra kết quả điều tra cuối cùng.

Đức Nam | 13:00 10/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục