Federer mất số hai thế giới trước thềm ATP World Tour Finals

16:30 Thứ ba 10/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việc bị loại quá sớm ở Paris Masters khiến Roger Federer để Andy Murray vượt mặt trên BXH ATP Ranking.

Federer bị Murray qua mặt trên BXH. Ảnh: Internet.

Federer tiếp tục một giải Masters 1.000 không như ý khi gục ngã trước John Isner ngay từ vòng ba Paris Masters. Trước đó tay vợt Thụy Sĩ cũng chơi không thật sự ấn tượng khi rời cuộc chơi từ rất sớm ở Thượng Hải Masters.

Bị trừ một số điểm khá lớn, Federer chính thức để Murray qua mặt để giành vị trí số hai thế giới. Đây là lần thứ hai trong một tháng, và là lần thứ ba trong năm nay Federer để Murray bứt lên. 

Trước mắt Federer là ATP World Tour Finals, giải đấu năm ngoái mà anh từng giành ngôi á quân. Trong khi Murray buộc sẽ phải phân phối sức cho hai mặt trận quan trọng ATP World Tour Finals và chung kết Davis Cup. Murray trước đó úp mở về khả năng bỏ ATP World Tour Finals để hiện thực hóa mục tiêu vô địch Davis Cup cùng đội tuyển Anh.

Đứng số một thế giới hiện tại vẫn là Novak Djokovic. Bất chấp kết quả còn lại ở ATP World Tour Finals có ra sao đi nữa thì Djokovic cũng chắc chắn khép lại năm bằng ngôi vị số một.

Nam Anh | 16:17 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục