Paris Masters: Ai cản nổi Nole?

13:30 Thứ ba 03/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic sẽ khởi đầu hành trình chinh phục danh hiệu Paris Masters thứ tư sự nghiệp bằng trận đấu với Thomas Bellucci.

Cho đến thời điểm này Djokovic là tay vợt thành công nhất trong mùa giải năm nay. Với ba danh hiệu Grand Slam cùng 5 Masters 1.000, có thể nói Nole đang tái hiện lại thành tích lịch sử của mùa giải 2011, nơi anh cũng có 3 Grand Slam và lần đầu lên ngôi số một thế giới.

Với phong độ chói sáng kể từ Wimbledon kéo dài đến nay, Djokovic bước đến Paris Masters bằng vị thế số một. Trước đó ít lâu anh vô địch cả hai giải đấu diễn ra trên đất Trung Quốc là China Open và Thượng Hải Masters.

Djokovic đã có ba danh hiệu ở Paris. Ảnh: Internet.

Paris Masters là mảnh đất lành của Djokovic với ba lần vô địch vào các năm 2009, 2013-14. Sau Thượng Hải Djokovic không dự thêm giải nào khác nên có thể nói tay vợt 28 tuổi đang rất dồi dào thể lực, tự tin chinh phục chức vô địch thứ tư tại kinh đô ánh sáng.

Djokovic sẽ gặp Bellucci ở trận mở màn và dự báo đây là trận đấu không quá khó cho Nole. Trong quá khứ anh từng gặp Bellucci bốn lần, toàn thắng trong số đó mà chỉ thua có hai ván.

Tại Rogers Cup hồi tháng Tám Djokovic từng hạ Bellucci với tỉ số 6-3, 7-6(4). Cuộc đối đầu tới đây nhiều khả năng sẽ khép lại cũng giống với kịch bản nói trên.

TBK | 13:11 03/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục