Halep, Wawrinka cùng suýt bị loại

08:23 Thứ năm 20/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Simona Halep và Stan Wawrinka, hai trong số những hạt giống hàng đầu suýt phải chia tay sớm giải quần vợt Cincinnati Open.

Trong số những tay vợt hạt giống hàng đầu thi đấu các trận đơn nam mở màn, Wawrinka là tay vợt gặp khó khăn nhiều hơn cả. Dù đối thủ chỉ là tay vợt mới 18 tuổi của Croatia Borna Coric nhưng Wawrinka đã phải mất đến 2 giờ 19 phút mới có thể ngược dòng thắng chung cuộc 3-6, 7-6, 6-3.

Tại vòng ba Wawrinka sẽ gặp tay vợt cao kều không được xếp hạt giống Ivo Karlović. Nếu tiếp tục vượt qua Karlovic thì Wawrinka nhiều khả năng gặp Djokovic ở tứ kết và đó chắc chắn là cuộc đối đầu "cân não" đáng được chờ đợi.

Kinh nghiệm giúp Wawrinka khuất phục sức trẻ của Coric. Ảnh: Internet.

Trước Wawrinka, Tomas Berdych, Richard Gasquet cùng Jerzy Janowicz đã giành vé đi tiếp sau khi hạ các đối thủ Bellucci, Kkikinakis và Donalson bằng những trận đấu với tỉ số 2-0.

Ở nội dung đơn nữ bất ngờ suýt chút nữa tiếp diễn khi hạt giống số ba Simona Halep cần gần ba giờ đồng hồ (2 giờ 52 phút) để khuất phục tay vợt trẻ đang lên của Pháp Kristina Mladenovic bằng tỉ số 7-5, 5-7, 6-4. Halep sẽ chờ đợi đối thủ là người thắng trong cặp Andrea Petkovic và Camila Giorgi.

Sáng nay 20/8, nhiều trận đấu muộn trong ngày thi đấu thứ ba buộc phải tạm hoãn do trời mưa khá nặng hạt. Một trong những cuộc đối đầu đáng được chờ đợi nhất là màn so tài giữa Rafael Nadal và Jereny Chardy.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục