Thua Djokovic, Federer đặt cửa thắng cho Nadal tại Roland Garros

10:27 Thứ ba 19/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bất chấp chuỗi phong độ tệ hại của Rafael Nadal kể từ đầu năm Roger Federer tin rằng ông "Vua đất nện" vẫn có thể vô địch Roland Garros 2015.

Federer đặt niềm tin vào Nadal. Ảnh: Internet.

Với phong độ hủy diệt sau 5 tháng đầu năm cùng năm danh hiệu lớn, Djokovic được giới chuyên môn nhận định sẽ là ứng cử viên số một cho danh hiệu vô địch Roland Garros sắp tới. 

Dù vậy đó là ý kiến từ giới chuyên môn, riêng phần mình Federer vẫn đặt niềm tin rất lớn vào ông "Vua đất nện" Rafael Nadal. "Bạn không thể bỏ qua con số 10 năm được." Federer nói. Trước đó Nadal từng 9 lần lên ngôi Roland Garros và anh đang hướng đến việc đoạt cú "decima" trên mặt sân bụi đỏ.

"Chuyển sang chơi thể thức 5 ván trên mặt sân đất nện là chuyện hoàn toàn khác. Chúng ta đã biết Rafa mạnh mẽ và thể lực sung mãn thế nào trên mặt sân này. Với những gì đã trình diễn thì Nole có khả năng thắng còn Rafa thì không. Nhưng mọi chuyện sẽ rõ ràng khi cây vợt lên tiếng." Huyền thoại banh nỉ người Thụy Sĩ nói tiếp.

Song song với việc đề cao Nadal, Federer hy vọng anh cũng sẽ là một ứng viên vô địch: "Sẽ có một nhóm những tay vợt cạnh tranh chức vô địch với Nadal và Djokovic và tôi hy vọng mình nằm ở số đó."

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục